Vòng quanh Thế giới

Cuộc 'đào tẩu' gây náo loạn của những đứa trẻ bụ bẫm đáng yêu

Tổng hợp
Chia sẻ

Đây được coi là một cuộc trốn chạy có quy mô, lạ kỳ và liên quan đến các bé con ít tuổi nhất từng thấy ở Trung Quốc.

Vừa qua, các cảnh sát tại thành phố Kiến Đức, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã có một ngày tất bật, chạy đôn chạy đáo để thụ lý một vụ việc trốn chạy chưa từng có của các bé con. Đối tượng là một cô bé mới 2 tuổi, để trần và cặp sinh đôi tròn 1 tuổi còn đang đóng bỉm.

Cả ba tự nhiên dắt díu nhau tung tăng trên đường, khám phá thế giới rộng lớn với dáng vẻ còn bập bõm như những chú cánh cụt đáng yêu. Trên tay là cây kẹo mút được một người đi đường nào đó đưa cho, các bé con mút mát rất đắc ý, không quan tâm đến mọi ánh mắt ngạc nhiên đổ dồn vào các sinh vật tròn trịa tí hon cởi trần đi rông.

1506-VuotNguc-1

Chân dung các bé con dũng cảm và chiêu trò.

1506-VuotNguc-2

Mặc dư luận, các bé con vẫn ngang nhiên khoả thân và khám phá thế giới mới.

Cảnh tượng ngay lập tức thu hút sự chú ý rất lớn của mọi người xung quanh, ai cũng trầm trồ cho rằng các bé con thật vô cùng đáng yêu, nào là các bé con nhà ai mà đi lang thang một mình giữa cái thế giới đang ngày càng hiểm nguy và đầy nguy cơ, rốt cuộc có người còn muốn nhận các em về nuôi nấng chăm bẵm thay cho những bậc bố mẹ vô tâm của các bé con này.

Các cảnh sát phải chia nhóm để phục vụ các bé và một nhóm tìm thông tin gia đình.

Các cảnh sát phải chia nhóm để phục vụ các bé và một nhóm tìm thông tin gia đình.

Tất nhiên, vụ việc này cũng nhanh chóng được báo cáo đến sở cảnh sát. Ngay lập tức, các nhân viên sở cảnh sát phải vội vàng đón các thiên thần lông nhông này về trụ sở, triển khai lực lượng, chia thành 3 cánh với một nhóm thì cố gắng tìm kiếm thông tin và liên lạc với các bậc phụ huynh, một nhóm có nhiệm vụ trông nom và chơi với các bé con, trong khi nhóm còn lại ra ngoài mua sữa và quần áo cần thiết.

1506-VuotNguc-4

Cho các em ngồi mát nghỉ ngơi.

Các bé con có vẻ rất thỏa mãn với sự bố trí này, ngồi ngoan ngoãn ăn uống trong sự phục vụ tận tình của các viên cảnh sát trẻ.

1506-VuotNguc-5

Một nhóm đi mua sữa, bánh và một nhóm còn lại cho các bé ăn.

Phải đến sau đó, cảnh sát mới điều tra ra rằng các bé con này thực tế đã tự mình thực hiện một cuộc “vượt ngục” tinh vi trong khi người mẹ trẻ ngủ quên, còn người chồng thì vội vàng đi vắng quên cài then cửa.

1506-VuotNguc-6

Kết thúc cuộc du ngoạn để đời, cá bé ung dung chờ người nhà tới đón.

Cô bé con mới 2 tuổi dũng cảm đã dắt díu các bé con sinh đôi thoát ra khỏi căn phòng từ tầng 6, vượt qua hàng rào an ninh và đang tìm tiếp con đường đi tới siêu thị IKEA trong khu vực thì bị chú ý. Các thiên thần nhỏ sau đó đã được gia đình chào đón và đưa về nhà an toàn, kết thúc một quá trình khám phá thế giới gây chú ý dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất