Vòng quanh Thế giới

Con gái ngã xuống đường ray, bố nhào xuống che chắn cho con khi tàu chạy qua

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Khi thấy con gái ngã xuống đường ray và tàu sắp chạy tới, người cha không cần suy nghĩ nhiều mà nhảy xuống đường ray, lấy thân mình che chắn cho con.

Cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái, vì vậy họ có thể hy sinh mọi thứ cho con, thậm chí là cả mạng sống. Khi con gặp nguy hiểm, suy nghĩ đầu tiên trong đầu họ chính là làm thế nào để cứu được con mà không kịp nghĩ tới việc đó có khiến bản thân gặp nguy hiểm hay không, và dù có phải đánh đổi bằng mạng sống của mình họ cũng cam lòng.

Video: Cha che chắn cho con khi bị ngã xuống đường ray xe lửa

Mới đây, nickname Jenan Moussa đã chia sẻ trên Twitter đoạn video quay cảnh một cặp cha con người Ai Cập đang ôm nhau trên đường ray khi tàu hỏa chạy qua. Jenan cho biết, lúc đó một cô gái đã ngã xuống đường ray tàu hỏa.

Khi thấy tàu sắp tới và không có đủ thời gian để trèo lên nhà ga, người cha liền nhảy xuống đường ray, lấy thân che chắn cho cô con gái nhỏ của mình. Hai cha con ôm chặt lấy nhau khi đoàn tàu chạy ngay phía trên người họ. May mắn thay, cả hai đều sống sót.

Người cha lấy thân mình che chắn cho con gái khi tàu chạy qua.

Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận và đa số mọi người đều xúc động trước hành động dũng cảm của người cha. Một số người bình luận: “Nhờ suy nghĩ nhanh chóng và hành động dũng cảm mà người cha đã cứu sống con gái của mình trong gang tấc“, “Không cần tìm kiếm đâu xa, người cha này chính là một anh hùng ngoài đời thực“, “Cha mẹ hy sinh mọi thứ cho con, ngay cả mạng sống của chính mình“,…

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất