Vòng quanh Thế giới

Cơ bắp cuồn cuộn đến kinh dị của người đàn ông nghiện tiêm hỗn hợp dầu

Ngọc Bích
Chia sẻ

Valdir Segato, một vận động viên thể hình người Brazil đầu thập niên 50, nghiện tiêm chất synthol vào cơ bắp suốt nhiều năm.

Valdir Segato với cơ bắp to quá mức do tiêm chất synthol.

Khi còn là thiếu niên, Valdir nghiện ma túy và sụt cân quá nhiều đến nỗi bạn bè bắt đầu gọi ông là “Skinny Dog” (Chú chó gầy). Ông quyết định phải thay đổi bằng cách đến phòng tập thể dục mỗi ngày. Thế nhưng, không hài lòng với cơ thể sau quá trình nâng tạ chăm chỉ, nên khi có người giới thiệu về chất synthol tăng cường cơ bắp, Valdir đã sử dụng và nghiện.

Valdir, hiện là công nhân xây dựng ở Sao Paolo, thường xuyên tiêm synthol vào bắp tay và cơ ngực trong nhiều năm, và mặc dù được cảnh báo có nguy cơ bị cắt cụt chân tay nếu tiếp tục sử dụng chất này, Valdir không thể dừng lại.

“Các bác sĩ khuyên tôi dừng sử dụng, nhưng vẫn dùng vì tôi muốn vậy”, Valirir nói cách đây 3 năm trước. “Mọi người gọi tôi là Hulk, Schwarzenegger và He-Man mọi lúc và tôi thích điều đó. Tôi đã tăng gấp đôi bắp tay nhưng tôi vẫn muốn to hơn”.

Và sự thật là cơ bắp của Valdir đã to hơn trong 3 năm qua, với chu vi bắp tay hiện tại gần 60 cm.

Vấn đề là cơ bắp của người đàn ông này nhìn không tự nhiên chút nào, giống những quả bóng bay bị thổi căng và có thể nổ bất cứ lúc nào.

Thế nhưng Valdir không quan tâm điều đó, ngược lại ông ta cảm thấy thích được chú ý vì sở hữu cơ bắp biến dạng.

Valdir khoe cơ bắp qua những bức ảnh trên Instagram.

Valdir thường xuyên đăng ảnh và video của mình lên các trang truyền thông xã hội như Facebook và Instagram có hơn 19.000 người theo dõi.

Synthol bao gồm 85 % dầu - thường là dầu mè - 7,5% lidocaine, thuốc giảm đau và 7,5 % cồn. Chất này được tiêm trực tiếp vào cơ để tăng kích thước hoặc thay đổi hình dạng. Nhiều người tập thể hình dùng chất này để tăng kích thước một số cơ bị biến dạng nhẹ hoặc kém phát triển.

Trong một số trường hợp, sử dụng synthol có thể gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe, từ tắc mạch phổi và đột quỵ, đến u hạt, u nang và loét trong cơ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất