Vòng quanh Thế giới

Clip sốc: Lái xe tàn bạo kéo lê chú chó trên đường cho đến chết

San San
Chia sẻ

Vụ việc nhanh chóng gây nên làn sóng căm phẫn trong dư luận, nhiều người yêu cầu người lái xe tàn bạo này cần phải bị bắt, bị tra tấn và thậm chí là xử tử trước pháp luật.

Vừa vào đầu đoạn video gây sốc, chiếc SUV đã rồ ga tăng tốc trong khi con chó đáng thương cố gắng đuổi theo. Nhưng rõ ràng, con vật không thể theo kịp tốc độ nên nhanh chóng bị trượt dài. Sau đó, người xem phải chứng kiến con vật bị chiếc xe kéo lê dọc đường đi, nhiều người đã không khỏi xót xa cho sự đau đớn mà con vật đã phải chịu đựng.

1

Chiếc xe có lẽ sẽ còn tiếp tục lê xác con vật nếu không bị cản lại bởi các phương tiện lưu thông trên đường và đám đông người qua lại giận dữ.

gif

Được biết vụ việc xảy ra trên một con đường ở tỉnh Sơn Đông, Trung quốc.

2

Rất nhiều người chứng kiến hành vi tra tấn tàn bạo này đã không thể kìm nổi, hùng hổ bao vây chiếc xe và thậm chí là lao vào ‘hạ cẳng chân’ kẻ lái xe.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cảnh sát đã phải nhanh chóng có mặt để hòa giải và một lực lượng có vũ trang đã được cử đến để ngăn chặn bạo lực quá khích có thể nổ ra.

5

Tuy nhiên, thật vô cùng không may, mọi thứ đã không còn kịp để cứu vãn được chú chó đáng thương, con vật đã chết ngay tại đó bởi các vết thương quá nặng.
4

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người lái xe tàn bạo này để điều tra vụ việc. Được biết, người lái xe sau đó đã bị xét xử tại tòa án công luận trực tuyến trong khi video tra tấn tàn bạo con vật lập tức thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Đa số cư dân mạng đều xót xa cho chú cho đã chết và tức giận với hành vi của người lái xe, họ yêu cầu người lái xe cần phải bị bắt, thậm chí là cần phải chịu sự tra tấn rồi cho xử tử.

Một bình luận thu hút tới 8.000 lượt like có nội dung ngắn gọn: “Tôi chỉ muốn buộc anh ta sau xe mình rồi phóng lên đường cao tốc”.

Nếu ai có sức mạnh tinh thần sắt thép, hãy nhìn toàn bộ video được quay lại sau đây về vụ việc:

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất