Vòng quanh Thế giới

CLIP: 'Chết cười' với nam thanh niên ăn luôn cả bằng lái xe hòng đối phó cảnh sát

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nam thanh niên phải trả giá đắt sau khi ăn giấy phép lái xe để tránh bị xử phạt hành chính. 

Tình huống hài hước diễn ra trên tuyến đường giáp với tỉnh Quý Châu, Trung Quốc hôm 14/1. Nhân vật chính trong câu chuyện là nam thanh niên tên Xu đang trong thời kỳ đợi giấy phép lái xe chính thức.

(Video) Nam thanh niên ăn luôn giấy phép lái xe tập sự khi bị xử phạt.

Khi đang điều khiển một chiếc xe tải trên đường, Xu bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ. Họ phát hiện chiếc xe không đủ đảm bảo an toàn, hơn nữa sau xe cũng không dán “biển tập lái”. Xu giải thích anh đang trên đường đưa xe đi bảo dưỡng nên đã tháo chiếc biển tập lái.

Xu rút tấm bằng lái từ tay cảnh sát giao thông.

Sau đó nhét luôn vào miệng nhai nhồm nhoàm.

Tuy vậy, cảnh sát dường như không nghe Xu giải thích và chuẩn bị đánh dấu phạt vào chiếc bằng lái tập sự của anh. Bất ngờ, thanh niên này rút bằng lái khỏi tay lực lượng chức năng và nhét vào miệng. Nhưng chiếc bằng “phản chủ” khi không chịu trôi xuống cổ họng. Cuối cùng, do quá khó chịu, nam thanh niên phải tìm cách lấy nó ra khỏi miệng.

Trước hành động có phần “trẻ con” của Xu, cảnh sát quyết tâm dạy cho anh ta một bài học. Họ “dành tặng” Xu 15 điểm tích lỗi trên tấm bằng tập sự, đồng thời xử phạt hành chính 400 Nhân dân tệ.

Tại Trung Quốc, nếu trên bằng lái xe tập sự có 12 điểm phạt, coi như tấm bằng đó bị hủy. Trong trường hợp của Xu, chắc chắn anh ta sẽ phải tham gia thi sát hạch một lần nữa, nếu tiếp tục muốn lái xe.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất