Vòng quanh Thế giới

Tuổi nào có tài vận tốt nhất năm 2018?

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tỵ may mắn nhất trong số 12 con giáp khi được tất cả các sao tốt chiếu mệnh.

Theo Sarah McAllister, chuyên gia thuộc Hiệp hội phong thủy, năm Mậu Tuất 2018 sẽ đem tới may mắn cho những người sinh năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1982, 1994 và 2006.

Những người sinh năm 1966 (Bính Ngọ) hoặc 1975 (Ất Mão) được khuyên nên thăm khám bác sĩ vì dễ đau ốm trong năm nay. Trong khi đó người tuổi Mùi có sức khỏe tốt và hạnh phúc trong năm Mậu Tuất.

Còn theo chuyên gia phong thủy Johnson Chua người Malaysia, các ngành liên quan tới “thổ” sẽ phát triển trong năm mới bởi năm Tuất bản thân đã mang yếu tố thổ, kết hợp từ thiên can Mậu (Thổ dương) và địa chi Tuất (chó).

“Điều này có nghĩa năm 2018 sẽ có rất nhiều cơ hội và may mắn trong hoạt động kinh doanh và các ngành nghề liên quan tới đất đai như bất động sản hay xây dựng”, Chua nói.

Tuy nhiên, chuyên gia cũng nhắc mọi người rằng không có may mắn nào tốt hơn là làm tốt và yêu bản thân.

Chuyên gia phong thủy Johnson Chua. Ảnh: GMA Network

May mắn và cơ hội sẽ đến với người tuổi Tuất trong năm nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần tỉnh táo trong mọi quyết định. Nên tránh xung đột vì bạn đứng giữa nhiều bên khác. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng cần cảnh giác với người mà bạn tin tưởng - đừng tin ai đó quá dễ dàng.

Người tuổi Tý có ngôi sao may mắn trong năm nay và chờ đợi điều lãng mạn. Tuy nhiên, có vài ngôi sao xấu ảnh hưởng tới vị trí của bạn. Tuy nhiên, điều này có thể đảo chiều nếu bạn nhận được lời khuyên và hướng dẫn đúng đắn. Người tuổi Tý năm nay sẽ bị “rỗng túi” do những khoản chi tiêu bất ngờ. Hãy cẩn trọng khi đi du lịch và quan tâm tới sức khỏe, nhớ cần uống nhiều nước.

Người tuổi Sửu cũng sẽ gặp may mắn trong năm nay. Bạn có rất nhiều cơ hội và được nhiều người tốt giúp đỡ. Hãy lắng nghe những lời khuyên từ họ và giữ bình tĩnh trước mọi quyết định. Người cầm tinh con trâu cần cẩn trọng với nến và lửa bởi nguy cơ hỏa hoạn dẫn tới tai họa sẽ tăng trong năm nay.

Đối với người tuổi Dần, công việc sẽ thuận lợi trong năm 2018. Bạn có nhiều cơ hội “đi đây đi đó”, đặc biệt là những người làm việc cho chính phủ hoặc ngoại giao. Hãy cẩn thận với những người xung quanh bạn trong năm nay. Những “đồng minh” tốt với bạn là người tuổi Ngọ. Bạn có xu hướng sẽ tranh luận gay gắt với người khác. Trong kinh doanh, hãy cẩn thận khi xử lý công việc.

Người tuổi Mão sẽ có nhiều bạn mới trong năm nay, nhưng cần cảnh giác với những người mới quen và những người ngầm phản bội. Bạn có nhiều cơ hội tham gia các dự án sáng tạo, hãy tự tin vào năng lực và tầm nhìn của chính mình. Về sức khỏe, người cầm tinh con mèo cũng sẽ cảm thấy một số bất ổn trong cơ thể nên cần tới bác sĩ để được tư vấn hoặc thường xuyên châm cứu.

Người tuổi Thìn sẽ đương đầu với nhiều thách thức trong năm nay nhưng nếu biết cách, bạn sẽ biến những thách thức này thành năng lượng tốt và ngạc nhiên trước vận may đến với mình. Bạn chỉ cần giữ thái độ bình thản trong năm nay.

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thách thức trong năm 2018. Ảnh: Daily Mail

Người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn nhất trong số 12 con giáp vào năm nay bởi bạn được tất cả các ngôi sao tốt chiếu mệnh. Bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc, kinh doanh, cơ hội đầu tư. Nhưng cũng nên cẩn thận, không nên đầu tư vào mọi thứ.

Tuổi Ngọ hợp Tuất nên những người tuổi Ngọ sẽ có một năm thuật lợi nếu bạn biết tận dụng hiệu quả mà không để bị mệt mỏi và kiệt sức. Nhìn chung sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển tốt. 2018 cũng là năm may mắn về tình duyên đối với người tuổi Ngọ. Bạn nên mở rộng mạng lưới giao tiếp xã hội và tăng cường kết nối với bạn bè.

Là một trong 4 tuổi may mắn trong năm nay, người tuổi Mùi có thể kỳ vọng nhận được nhiều may mắn. Tuy những ngôi sao quay xung quanh bạn có vài xung đột nhưng hãy nhớ những khó khăn đó chỉ là thử thách và tin tưởng điều mình muốn, đi theo tiếng gọi của con tim. Người tuổi Mùi tràn đầy năng lượng để thực hiện những bước tiến tuyệt vời trong các dự án và nhận được sự chấp thuận chính thức. Sẽ là một năm tốt để người tuổi Mùi xin vay vốn phát triển kinh doanh hoặc làm việc trong chính phủ và tập đoàn lớn.

Đây cũng là một năm tốt cho người tuổi Thân. Bạn sẽ được thăng chức, có nhiều quyền lực hơn và sẽ có nhiều lợi ích hơn trong tương lai. Người cầm tinh con khỉ sẽ đi du lịch nhiều trong năm nay, nhưng cần cẩn trọng vì bị sao bệnh tật chiếu.

Người tuổi Dậu cần cẩn trọng với sức khỏe trong năm nay bởi ngôi sao bệnh tật đang chiếu sáng quanh bạn. Hãy quan tâm tới chế độ ăn và cần tập thể dục thường xuyên.

2018 là một năm may mắn và nhiều cơ hội sẽ tới với người tuổi Hợi, nhưng chớ quá vui mừng mà quên đi thực tại. Bạn cũng có thể cảm thấy chút cô đơn hay tức giận trong năm nay. Người tuổi Hợi cần chắc chắn rằng mình sẽ không bị thua lỗ hoặc kết hợp làm ăn với không đúng đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất