Không những xuất hiện trong những bộ phim thần tượng dành cho tuổi teen, “Hội con nhà giàu” còn thực sự gây sức ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú về cuộc sống giàu sang hết mức của “nhân vật chịu chơi này”. Cùng xem cách các cậu ấm, cô chiêu đón hè bằng loạt ảnh sang chảnh hết mức với phi cơ, siêu xe, du thuyền hạng A, cũng như các xa sỉ phẩm khác.
Hiện nay, các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook , Twitter hay Instagram cho phép người dùng có thể tự do truy cập và trở thành một thành viên của “Hội con nhà giàu” chỉ bằng một chiếc smartphone. Tuy nhiên, một cái tên lạ lẫm như richkids.life lại được thiết kế chỉ dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu để “khẳng định đẳng cấp” của mình. Để trở thành thành viên của hội, người dùng phải trả một khoản tiền không nhỏ 1000 USD/tháng để duy trì quyền thành viên của mình, được phép chia sẻ thông tin cũng như đăng các dòng trạng thái.