Vòng quanh Thế giới

Chàng trai thờ cúng chuột sống như thật khiến dân mạng thốt lên: 'Đến quỳ'

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Anh chàng này cũng kịp "bắt sóng" phong trào cầu nguyện trước thềm năm mới như bao người, hiềm nỗi cả đối tượng và địa điểm đều có gì đó sai sai?!

Trong đoạn clip đang lan nhanh với tốc độ tên lửa trên mạng xã hội Malaysia, anh đang thành tâm quỳ bái trước một “ngôi đền” tự chế trên mặt đất. Điều này cũng chẳng có chi hiếm lạ, bởi nhiều nước châu Á vẫn lập bàn thờ cúng các vị thần tiên ngay trên nền đất, chẳng sao cả.

Thành tâm khấn vái thần chuột phù hộ năm Canh Tý suôn sẻ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu “ngôi đền” của anh không phải là cái lồng bẫy chuột, thậm chí bên trong còn nhốt một “anh tí” vẫn sống sờ sờ. Bức tường sau lưng chiếc lồng dán phù văn nền vàng chữ đỏ, phía trước còn đặt chiếc bát tự chế để cắm hương khấn vái đúng chuẩn bàn thờ.

Chàng trai thích “troll” và màn cầu khấn trước khi bước qua năm mới.

Vừa lẩm nhẩm cầu xin năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, anh chàng vừa giơ cao ba cây hương cháy nghi ngút ngang trán, quỳ bái “linh vật” liên tục không ngừng.

Khấn xong còn chân thành cắm hương vào bát cho “thần” hưởng dụng.

Cầu khấn đâu đấy xong xuôi, chàng trai khúm núm cắm hương vào bát trước mặt con chuột đang cứng đờ người trong lồng, phía sau vọng lại tiếng cười ha hả của anh bạn quay clip. Trò đùa dai trước thềm năm mới này khiến cư dân mạng cũng bái phục về mức độ “lầy lội”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất