Vòng quanh Thế giới

Cầu hôn bạn gái bằng Lamborghini vẫn bị từ chối, chàng trai nổi giận đập phá mọi thứ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Chàng trai có lẽ cảm thấy vô cùng “mất mặt” khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn một cách phũ phàng trước sự chứng kiến của nhiều người dù anh ta có đem đủ bóng bay, hoa hồng, pháo hoa và một chiếc Lamborghini tới thuyết phục người yêu.

Video màn cầu hôn bất thành của chàng trai.

Video về “màn cầu hôn vụng về” diễn ra bên ngoài khu mua sắm Wanda Plaza ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam cho thấy chàng trai dường như đã mua một chiếc Lamborghini màu cam cho bạn gái và cầu hôn cô trước trung tâm thương mại đông đúc.

“Kết hôn với anh nhé”, anh này nói, cầm trên tay bó hoa hồng và quỳ trước mặt bạn gái. Chàng thanh niên còn khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách chuẩn bị một bàn pháo hoa, dự định sẽ cho nổ sau khi cầu hôn thành công.

Nhưng mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch khi cô bạn gái người ngoại quốc thông thạo tiếng Trung tỏ ra do dự và sau đó từ chối lời đề nghị này. Anh chàng thất vọng trước phản ứng của người yêu, chỉ thẳng chiếc xe thể thao của Ý nói: “Anh đã mua cả chiếc xe thể thao mà em thích rồi đây này”.

Thế nhưng cô gái vẫn lịch sự từ chối bằng tiếng Anh: “Em rất xin lỗi. Em không muốn. Em xin lỗi”.

Một người bạn của chàng trai khi chứng kiến màn cầu hôn bất thành đã hét lên: “Nhưng anh ấy đã mua chiếc xe đó”.

Trong một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục bạn gái, nam thanh niên la lớn: “Anh có tiền. Anh có thể mua tất cả những chiếc xe mà em muốn. Anh có thể mua bất kể thứ gì em thích”. Dẫu vậy, cô gái vẫn cương quyết từ chối và định bỏ đi thì bị bạn trai nắm lấy cánh tay và nói: “Đừng đi, hãy kết hôn với anh”.

Níu giữ bạn gái không thành, khi cô gái bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, chàng trai bắt đầu mất bình tĩnh và trở nên hung hăng, ném bó hoa xuống đất và đập phá mọi thứ đã chuẩn bị. Đoạn video kết thúc khi bạn bè của thanh niên này tìm cách an ủi anh ta.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình với cách phản ứng của cô gái.

“Nếu kết hôn với anh ta, cô ấy sẽ là nạn nhân của lạm dụng trong gia đình”, tài khoản 'Xiaoliuliu' bình luận.

Với tính khí như vậy của anh ta, cô gái đã rất khôn ngoan khi từ chối”, người dùng mạng xã hội 'Qinger Buzheng77' nhận xét.

Bên cạnh những bình luận đó, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước tình huống trong video. Họ cho rằng đây có lẽ chỉ là một cảnh quay quảng cáo.

Toàn bộ sự việc thật giả dối. Đây có phải là những diễn viên đóng quảng cáo không”, tài khoản ‘YouxiudeM416shiyougzhe’ nghi ngờ.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất