Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Nhật tóm gọn kẻ bệnh hoạn rình cắt trộm tóc thiếu nữ

Theo Japan Today
Chia sẻ

Cảnh sát tại Yokohama, Tokyo (Nhật Bản) vừa tiến hành bắt giữ một thiếu niên 17 tuổi hiện đang theo học tại một trường trung học dân lập vì tội cắt trộm tóc người khác trên một chuyến tàu.

Được biết, sự việc xảy ra lúc nhập nhoạng gần 8h sáng, hôm thứ Hai trên chuyến tàu tuyến từ ga Nakayama đến Kamoi (Tokyo). FujiTV đưa tin rằng thiếu niên khi đó đã sử dụng cây kéo để cắt trộm tóc của một cô gái, khoảng 25 tuổi.

Ngay khi phát hiện tóc mình đang bị xén trộm, cô gái đã nhanh chóng chộp lấy cậu ta và kêu gọi sự trợ giúp từ nhân viên an ninh tàu.

2306CatTrom1

Trên các chuyến tàu của Nhật thường xuyên xảy ra các sự việc lạ kỳ hoặc vô cùng khó hiểu.

Cậu thiếu niên này sau đó đã khai với cảnh sát lý do cắt trộm “một góc con người” của cô gái vì cảm thấy mình bị khơi gợi và hấp dẫn khác thường với mái tóc phụ nữ.

2306CatTrom2

Sau khi bị bắt, cậu bé khai nhận rằng mình bị hấp dẫn bởi các mái tóc thiếu nữ.

Rất nhiều ý kiến bàn tán xung quanh vụ việc kỳ lạ này, “có lẽ cậu ta có vấn đề thần kinh”, hoặc “cậu ta thực sự cần sự trợ giúp” về tâm lý; một số còn lo ngại rằng đây chính là dấu hiệu giai đoạn đầu của chuỗi hành vi nghiêm trọng sau này như giết người hàng loạt hoặc tội phạm hiếp dâm; đặc biệt còn nhiều ý kiến tranh cãi quanh câu hỏi rốt cuộc cậu thiếu niên 17 tuổi này tìm thấy sự hấp dẫn ở chính mái tóc cô gái hay ở hành động cắt tóc cô ta.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Japan Today

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất