Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát giao thông nhảy lên mui xe ngăn tài xế vượt đèn đỏ y phim hành động

Thiên Ân
Chia sẻ

Video cho thấy một cảnh sát giao thông nằm trên mui xe hơi ngăn tài xế vi phạm luật giao thông ở Indonesia đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Twitter.

Video cảnh sát giao thông nhảy lên mui xe ngăn tài xế vượt đèn đỏ. Nguồn: Twitter

Tài khoản Twitter Muhammad Faiz Atorik @altefalken mới đây chia sẻ video quay cảnh tượng như thể đang diễn ra trong một bộ phim hành động.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 25/7 trên đường Pasirkaliki ở Bandung, tỉnh Tây Java của Indonesia. Video cho thấy cảnh sát được xác định là Brigadier Natan Doris E.S. từ đơn vị giao thông cảnh sát khu vực Cicendo nằm trên nóc xe hơi đang chạy để ngăn ô tô này dừng lại.

Trước đó, một cảnh sát khác đã yêu cầu tài xế chiếc xe này dừng lại do vượt đèn đỏ nhưng anh ta tiếp tục điều khiển ô tô tiếp tục di chuyển. Thấy vậy, cảnh sát Natan quyết định nhảy lên mui xe để buộc tài xế dừng lại. Thế nhưng, thay vì dừng xe theo lệnh cảnh sát giao thông, tài xế này ngoan cố lái xe, kéo lê Natan khoảng 100 mét trước khi đi chậm dần rồi mới dừng. Cảnh sát Natan sau đó xuống xe một cách an toàn.

“Vào thời điểm đó, cảnh sát Natan đã cố gắng ngăn chặn chiếc xe mang biển số B 1980 PRF vượt đèn đỏ”, cảnh sát trưởng tỉnh Tây Java, Truyonudo Wisnu Andiko, cho hay.

Kiểm tra giấy tờ cho thấy tài xế là một nam thanh niên 24 tuổi, sinh viên vừa tốt nghiệp thạc sĩ, đến từ Jakarta. Cảnh sát không tìm thấy vật nguy hiểm nào trong xe. Tài xế này sau đó nhận vé phạt và có thể đối mặt với cáo buộc hình sự. Giấy phép lái xe của anh ta cũng bị tịch thu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất