Vòng quanh Thế giới

Xúc động hình ảnh mèo mẹ cố lay mèo con đã chết tỉnh dậy

Mai Linh
Chia sẻ

Câu chuyện đã lay động hàng ngàn trái tim, đặc biệt là với những người yêu động vật.

Tận mắt chứng kiến cảnh đứa con của mình bị giết chết có lẽ là điều đau lòng nhất đối với các bà mẹ. Nó không chỉ đúng với riêng con người, mà ngay cả với động vật chúng cũng có tình mẫu tử thiêng liêng không kém.

Mèo mẹ chứng kiến cảnh hai con bị giết chết dã man

Mèo mẹ chứng kiến cảnh hai con bị giết chết dã man

4

Một mẹ mèo tại tỉnh Tây An (Trung Quốc) đã phải chứng kiến cùng lúc cảnh hai đứa con của mình bị người ta giết chết dã man ngay trên đường phố. Người phụ nữ chuyên nhận nuôi mèo hoang tại tỉnh này đã bắt gặp cảnh tượng hết sức cảm động về tình mẫu tử.

2

Hình ảnh mèo mẹ cố gắng lay đánh thức con dậy

Hình ảnh mèo mẹ cố gắng lay đánh thức con dậy

Mèo mẹ liên hồi liếm và lay hai đứa con của mình dậy. Mặc dù ngay trước mắt bà Yang, hai con mèo bị giết chết vô cùng dã man, một con bị đâm vào giữa bụng, một con thậm chí bị chặt ngang người lìa đầu. Chứng kiến cảnh tượng con mình bị giết chết như vậy liệu có ai không đau xót.

Bà Yang đã giúp đỡ mèo mẹ chôn cất hai đứa con tại một bồn cây ngay bên vệ đường. Mèo mẹ đau lòng đứng cạnh bà Yang nhìn hai con buồn bã.

Bà Yang đã giúp đỡ mèo mẹ chôn cất hai đứa con

Bà Yang đã giúp đỡ mèo mẹ chôn cất hai đứa con

6 7

Rất nhiều cư dân mạng đã dùng những lời chỉ trích hết sức nặng nề dành cho kẻ giết mèo dã man kia. Người dùng Weibo tên Liuqi viết: “Bạn có thể không thích mèo nhưng xin đừng làm tổn thương chúng”. Một người khác viết: “Điều này sẽ có nhân quả cả thôi. Bạn nghĩ sao nếu đây là một con người?”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất