Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn trong vụ cô gái trẻ liên tục bị quấy rối bởi 'ma'

San San
Chia sẻ

Các cô gái độc thân ở Trung Quốc nếu bị nghi ngờ là “gái bao” sẽ khó có thể có được một cuộc sống bình yên.

Các vụ việc đánh ghen kinh hoàng giữa phố ở Trung Quốc đã cho thấy, việc lựa chọn việc trở thành “bồ nhí” ở đất nước này là cực kỳ mạo hiểm, các cô gái bị cho là phá hoại hạnh phúc gia đình, bị lên án và sẽ luôn trong tâm trạng nơm nớp lo sợ một ngày nào đó các bà vợ già sẽ đến tấn công và bêu rếu.

Ngoài ra, dù không thực sự cặp bồ thì việc bị nghi ngờ như “gái bao” cũng đã là cả một vấn đề cực kỳ to lớn trong xã hội này.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Đại Lý, Trung Quốc suốt hơn 7 tháng qua đã phải trải qua một cuộc sống cực kỳ khổ sở chỉ vì bị nghi ngờ là có quan hệ vụng trộm nào đó.

1

Nhờ lắp đặt hệ thống Camera quan sát có thể thấy, suốt một thời gian dài, một người đàn ông trong trang phục ma quỷ định kỳ lại đến “thăm viếng”, mang theo xú uế và nước tiểu bôi khắp cửa nhà cô.

Vụ việc bắt đầu từ tháng Giêng, cô gái có tên Yang này trở về nhà mình và bắt gặp một mảnh giấy dán ở cửa nhà, đổ lỗi cho cô đã phá hủy hạnh phúc gia đình người khác, và những gì cô sẽ nhận được mang tính chất chỉ là “cảnh cáo”. Nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa hay là sự hiểu lầm nào đó, cô đã để lại cả thông tin liên lạc của mình.

Tuy nhiên, tình hình còn bị đẩy xa hơn nữa. Sau lần đó, rất nhiều lần cô trở về nhà và phải chứng kiến vô số loại chất thải xú uế đổ xuống cửa nhà mình. Cùng lúc đó, camera an ninh cũng bị phá hỏng nên không thể xác định ai đã làm điều này với cô.

Nhưng cô gái cao tay này vẫn có cách riêng để đối phó với kẻ quấy rối giấu mặt. Cô đã cài đặt thêm một camera bên ngoài cửa, và đã dễ dàng quay được hình ảnh một người đàn ông mang theo một túi đồ màu nâu, ném vào cửa nhà cô.

Chỉ với hình ảnh này, cảnh sát đã có thể lập hồ sơ và tiến hành điều tra. Cuối cùng, Yang cũng nghĩ cơn ác mộng hôi thối của cô sẽ kết thúc. Nhưng không! Nó thậm chí còn tồi tệ hơn.

Thời gian sau đó, hình ảnh một “con ma” theo phong cách trên các bộ phim kinh dị Nhật Bản lại bắt đầu xuất hiện trước cửa nhà cô!

111

222

Hiện tại, chưa rõ liệu “con ma” này và người đàn ông trước có phải là một không! Có điều chắc chắn rằng chính “con ma” này đã phá hủy các Camera an ninh nhà cô Yang.

Yang tâm sự cô đã phải dọn phân, chất xú uế và nước tiểu 13 lần và cho rằng có lẽ cô cần chuyển chỗ ở. Hiện tại, cô chỉ còn hi vọng cảnh sát sẽ nhanh chóng điều tra truy tìm tung tích “con ma” này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất