Vòng quanh Thế giới

Bị bạn bè chê tóc 'trông như tù nhân', thanh niên đâm chết luôn thợ cắt tóc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Nga mới bị bắt giữ sau khi đâm chết thợ cắt tóc, chỉ vì anh ta bị bạn bè chê tóc "trông giống như tù nhân".

Sự việc xảy ra vào ngày 15/10 tại thị trấn Troitsk, cách thủ đô Moscow của Nga gần 40km về phía Nam. Nạn nhân là Dany-Dastan Adkhamov (24 tuổi) - một thợ cắt tóc có tiếng trong vùng và hung thủ chính là khách hàng, Pavel Luzyanin (28 tuổi). Ngay sau khi gây án mạng, Luzyanin bị cảnh sát khu vực bắt giữ và phải đối mặt với án giết người.

Theo điều tra, Luzyanin tới tiệm cắt tóc của Adkhamov và trả 200 rúp (khoảng 80 nghìn đồng) để sửa sang lại mái tóc. Sau khi cắt xong, Luzyanin rất ưng ý với kiểu tóc mới này nhưng khi trở về nhà, thay vì nhận được lời khen thì Luzyanin lại bị bạn bè, người thân châm chọc, chế giễu. Họ nói rằng kiểu tóc mới trông giống như một tên tù nhân. Không thể chịu được việc bị chế nhạo, ngay ngày hôm sau Luzyanin đã quay lại tiệm để tính sổ với người thợ cắt tóc.

Pavel Luzyanin.

Mặc dù anh Adkhamov đồng ý sửa lại mái tóc cho đẹp hơn nhưng vị khách khó tính đã từ chối và bỏ đi. Tưởng rằng mọi chuyện tới đây đã kết thúc nhưng vài phút sau, Luzyanin quay trở lại tiệm cắt tóc với một thanh sắt chuyên dùng để xiên thịt nướng trên tay.

Thấy sự chẳng lành, Adkhamov vội bỏ chạy ra đường nhưng Luzyanin đã đuổi theo và dùng thanh xiên thịt nướng đâm 3 nhát liên tiếp vào người thợ cắt tóc trẻ. Sau vụ tấn công, Luzyanin thản nhiên quay lưng bỏ đi. Nạn nhân đi loạng choạng được vài bước rồi gục xuống và được một người đi xe đạp ngang qua giúp đỡ.

Một lúc sau khi kẻ tấn công quay lại và nhìn thấy nạn nhân vẫn còn sống, anh ta liền chậm rãi tiến lại gần rồi lạnh lùng dùng thanh xiên thịt đâm vào cổ Adkhamov khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Pavel Luzyanin trước đây đã từng ngồi tù vì ăn cướp và trộm xe. 

Ngay sau khi gây án, Luzyanin bị một nhân viên cảnh sát giao thông bắt lại khi định bỏ trốn. Hiện anh ta bị tạm giam và đối mặt với tội danh giết người. Trước đó, Luzyanin cũng từng ngồi tù vì tội danh ăn cướp và trộm xe.

Một người bạn của Luzyanin nói: “Tôi quen Luzyanin được 5 năm rồi. Anh ta là một người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nhưng thói quen uống rượu khiến anh ta ngày một tệ. “.

Được biết Adkhamov là một người nhập cư bất hợp pháp vào Nga từ Uzbekistan và là một thợ cắt tóc sở hữu “bàn tay vàng”. Bạn bè và khách hàng của Adkhamov đang quyên góp tiền để gửi thi thể của người thợ cắt tóc xấu số này về cho gia đình tại Uzbekistan.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất