Vòng quanh Thế giới

Bị 'nuốt chửng' dưới gầm xe, cậu bé sống sót thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù bị xe đâm và cuốn vào gầm xe nhưng sau đó cậu bé đã có thể tự mình bò ra khỏi gầm xe và chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm.

Video: Bé trai bị gầm xe 'nuốt chửng' khi lao ra đường mà không chú ý

Sự việc xảy ra vào ngày 8/8 tại huyện Đồng Nam, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một chiếc xe taxi đang di chuyển trên đường thì bất ngờ đụng phải một cậu bé 5 tuổi đang lao ra từ trên lề đường.

Mặc dù đang đi với tốc độ bình thường nhưng vụ việc xảy ra quá nhanh khiến tài xế taxi không kịp nhấn chân phanh. Do đó, cậu bé đã bị xe taxi đâm trước khi bị cuốn vào gầm xe. Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, tài xế taxi đã dừng xe lại và lập tức xuống xe để kiểm tra cậu bé.

Cậu bé bị cuốn vào gầm xe.

Những tưởng cậu bé sẽ bị thương nặng, thậm chí là thiệt mạng trong vụ tai nạn đó nhưng không ngờ rằng, cậu bé lại có thể tự bò ra khỏi gầm xe. Ngay sau đó, cậu bé được đưa tới bệnh viện thăm khám nhưng may mắn thay, em không bị thương nặng.

Trước đó, vào ngày 3/6, trường hợp tương tự cũng xảy ra tại thành phố Urumqi thuộc khu tự trị Tân Cương. Theo đó, cậu bé bất ngờ lao ra đường từ nơi đỗ xe ô tô. Đúng lúc đó, một chiếc xe ô tô đang đi tới và đâm phải cậu bé, khiến em lọt thỏm dưới gầm xe. Tuy nhiên, do khung gầm xe cao nên cậu bé chỉ bị xây xước nhẹ, không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Video: Cậu bé sống sót thần kỳ khi bị cuốn vào gầm xe

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất