Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ trẻ 'bật ngửa' khi nhìn lại ảnh gia đình vì chi tiết sốc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Rhynnice Trelfa thật sự hoảng hốt khi nhìn thấy điều kỳ lạ trong bức ảnh kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè.

Rhynnice Trelfa đã chia sẻ bức ảnh ngay khi nhìn thấy một bàn tay kỳ lạ. Cô chắc chắn bàn tay đó không phải của các thành viên trong đoàn mà là “một bàn tay ma”.

Bức ảnh được chụp lại khi Trelfa tổ chức một chuyến dã ngoại thân mật cùng gia đình và bạn bè tại ven hồ Dovestones ở Greenfield, Manchester, Anh vào năm 2011.

Bà mẹ một con sốc khi nhìn thấy bàn tay kỳ lạ trong bức ảnh chụp gia đình. Ảnh: Carters News Agency

Nhưng lúc nhìn lại những bức ảnh mà họ đã chụp, bà mẹ một con đã “bật ngửa” khi thấy một bàn tay thừa ra. Cô liền đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội để nhờ mọi người xem xét về bàn tay bí ẩn đó.

Cô chia sẻ: “Khi phát hiện ra bàn tay bí ẩn trong bức ảnh, tôi biết chắc đó là một hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được. Tôi thực sự sợ hãi và bật khóc, cổ họng tôi nghẹn lại và tôi nổi hết cả da gà”.

“Tôi chắc chắn không có ai ở đằng sau lúc chúng tôi chụp ảnh. Bức ảnh chụp sau bức này vài giây cũng không thấy có bàn tay nào cả”.

Trelfa tin chắc bàn tay ma quái trong bức ảnh đang chỉ vào người đàn ông đứng ở giữa. Không lâu sau đó anh ta đã qua đời.

Hồ Dovestones mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng nhưng lại là nơi xảy ra vô số những sự cố bi thảm. Ảnh: Carters News Agency

Hồ Dovestones đã xảy ra vô số vụ đuối nước trong những năm gần đây. Trong đó có David Lytton, 67 tuổi, được tìm thấy tại địa điểm này vào tháng 12/2015. Người làm vườn Craig Wilcox, 28 tuổi, mất tích vào tháng 1/2014. Sau đó vài tuần, người ta tìm thấy thi thể của anh tại khu vực hồ.

Một số chuyên gia tâm linh cho rằng, bàn tay bí ẩn trong bức ảnh của Trelfa thuộc về một thành viên quá cố trong gia đình chồng cũ và người này đang đứng ngay trước mặt mọi người trong bức ảnh.

Trelfa nói: “Sau khi tôi đăng tải bức ảnh lên mạng, một vài chuyên gia tâm linh nói rằng bàn tay đó thuộc về một người phụ nữ có mối quan hệ với chồng tôi”.

Bà mẹ trẻ đã ngay lập tức đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội để hỏi các chuyên gia tâm linh về bàn tay ma bí ẩn. Ảnh: Carters News Agency

“Bố tôi và tôi tìm được một danh sách dài những sự cố bi thảm đã xảy ra tại hồ này. Điều ám ảnh tôi nhất đó chính là thi thể của một người phụ nữ được tìm thấy tại hồ đúng cái ngày mà tôi đăng bức ảnh có bàn tay ma lên mạng xã hội”, Trelfa nói. “Tôi băn khoăn không biết đó có phải thông điệp từ thế giới bên kia hay không. Tôi tin rằng linh hồn của người đã khuất trong bức ảnh đã kết nối với chúng tôi”.

Theo Trelfa, tuy sợ hãi nhưng cô vẫn cảm thấy thú vị khi bắt gặp một hiện tượng kỳ lạ như vậy.“Tôi vẫn luôn là một người tin tưởng vào những thứ tâm linh nhưng bản thân tôi chưa từng trải qua điều gì bí ẩn như thế này”, cô cho hay.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất