Âm Nhạc

Xúc động tình yêu gia đình trong MV Tết của sao Việt

Chia sẻ

Tết là thời điểm những người con xa quê tìm về sum vầy, quây quần bên gia đình thương yêu. Là giây phút tạm quên đi muộn phiền cuộc sống để thấy bình yên ngập lòng.

Gia đình - dường như là tiếng gọi thân thương nhất từ trong sâu thẳm những người con xa quê mỗi độ Tết đến xuân về. Cuộc sống với nhiều bộn bề và lo toan đôi khi làm ta quên đi giá trị tinh thần đang tồn tại. Bỏ lại mọi ưu tư, phiền muộn, chúng ta trở về trong vòng tay êm ấm của mẹ cha, quây quần bên bàn ăn với bánh chưng xanh, kể cho nhau nghe về những năm tháng bôn ba giữa đời. Chúng ta cùng khóc, cùng cười và thời khắc đó sẽ là giây phút ta thấy hạnh phúc đang ngập tràn trên khoé môi. 

MV Nhà là nơi để về - Yến Lê, Tết là gia đình - Đinh Mạnh Ninh, Mừng tuổi mẹ - Kyo York, Ju Uyên Nhi chất chứa những tình cảm chân thật nhất về tình yêu thương gia đình. Hãy xem và cảm nhận, để trân quý hơn phút giây được đoàn tụ, sum vầy:

'Nhà là nơi để về' - Yến Lê

Nhà là nơi để về là sáng tác của Yến Lê cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, được nhạc sĩ Duy Anh phối mới hoàn toàn so với bản live trước đây của cô trên sân khấu Giọng Hát Việt, nhưng vẫn giữ được trọn vẹn xúc cảm của bài hát.

MV Nhà là nơi để về được ra mắt ngay trong những ngày giáp Tết. MV là những hình ảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại của một người con xa quê tìm về ký ức thời thơ ấu cùng gia đình. MV là một thông điệp ý nghĩa dành tặng đến những người con xa xứ, rằng ai cũng có một mái ấm để trở về.

'Tết là gia đình' - Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh ra mắt MV Tết là gia đình - sáng tác mới nhất của anh nói về sự đoàn viên, sum họp và ước mơ của người con xa xứ mỗi dịp Tết đến.

Tết là sum vầy, là trở về với cội nguồn. Tết gọi tên hai tiếng thân thương - gia đình. Những con người quanh năm phải vật lộn với cuộc sống để mưu sinh, đến độ Tết đến xuân về, trong sâu thẳm đều khao khát được đoàn tụ với những người thương yêu.

'Mừng tuổi mẹ' - Kyo York và Ju Uyên Nhi

Ca khúc Mừng tuổi mẹ của nhạc sĩ Trần Long Ẩn được thầy trò cặp đôi quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên quay MV với một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Những hình ảnh nông thôn Việt Nam cùng cảnh sắc mùa xuân, bánh chưng, bếp lửa, mái nhà tranh hiện lên đầy chân thật… MV nhắc nhớ lòng biết ơn của con cái dành cho cha mẹ mỗi độ xuân về.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất