Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng chính thức hé lộ 'bom tấn' và màn 'công khai tình cảm' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

17/6/2019 - 23/6/2019

Sơn Tùng M-TP chính thức tung “thính” đầu tiên cho màn comeback thật sự 

Vừa qua, hẳn cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng đã phấn khích hơn bao giờ hết khi sau nhiều tháng ngày mòn mỏi chờ đợi thì nam ca sĩ cũng đã chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên cho màn comeback. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh phông trắng với dòng chữ màu vàng nổi bần bật: “Hãy trao cho anh” chắc chắn đây là tên ca khúc tiếp theo của nam ca sĩ. Dòng caption đi kèm với nội dung: “Em… hãy trao cho anh” cũng khiến fan tin chắc rằng ngày ca khúc ra mắt đang đến rất gần.

Chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, mới đây các fan cũng đang xôn xao về một nữ nghệ sĩ quốc tế được nghi ngờ sẽ có màn hợp tác với Sơn Tùng trong dự án này. Theo đó, trên trang story Instagram của nữ nghệ sĩ quốc tế Natalia Damini cũng đã đăng tải hình ảnh dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Được biết, Natalia Damini có tên thật là Natália Camurça Carvalho, sinh năm 1992 và là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ người Brazil.

Hình ảnh dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được nữ ca sĩ Natalia đăng tải trên trang story cá nhân.

Theo tấm hình được các fan chia sẻ, Natalia cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến với Sơn Tùng?

Natalia Damini - nữ nghệ sĩ người Brazil đang được cộng đồng fan xôn xao sẽ là người có màn hợp tác quốc tế với Sơn Tùng.

 Mỹ Tâm công khai “nựng má” Mai Tài Phến và tuyên bố… nghỉ show

Sau những thông tin hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được lan truyền, khán giả càng thêm tò mò trước sự xuất hiện của cả hai trong một bữa tiệc của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh. Giữ đúng lời hứa về việc “đứng hiên ngang” của mình, quả thực nữ ca sĩ đã vô cùng thoải mái khi xuất hiện cùng Mai Tài Phến và cũng chẳng ngần ngại trao cho anh những ánh mắt hay cử chỉ tình cảm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vô cùng thân thiết với nhau trong sự kiện.

Trước những thắc mắc của khán giả với loạt hình ảnh cũng như cử chỉ yêu thương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dành cho nhau, nữ ca sĩ không ngần ngại mà “diễn” lại cảnh “nựng” má Mai Tài Phến ngay trước bàn dân thiên hạ. Nữ ca sĩ còn hài hước “trách” người quay cảnh “nựng má” trong clip vì cho rằng: “Khoảnh khắc đó không phải là nựng. Thật sự Tâm có nựng và là nựng như vậy nè. Khi Tâm nựng thật thì lại không chụp đúng khoảnh khắc đó”.

Clip Mỹ Tâm công khai nựng má Mai Tài Phến

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: “Thực ra Tâm mà yêu ai thì các bạn không biết được đâu. Và gặp những chuyện như vậy thì không muốn nghĩ tới chuyện tổ chức show. Người khác nếu gặp chuyện thì có thể còn làm show chứ riêng Tâm thì khỏi nha, về vườn chứ không làm gì hết. Buổi tối uống rượu ngắm trăng thôi là vui rồi”.

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ về việc mình sẽ ngưng show và về vườn, uống rượu, ngắm trăng.

Vũ Cát Tường xuất hiện tại phòng thu nổi tiếng tại Hollywood để chuẩn bị cho dự án mới

Mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Cát Tường đã đăng tải loạt hình ảnh cho thấy cô đang thực hiện những bản thu âm tại một phòng thu nổi tiếng tại Mỹ. Trong dòng trạng thái của nữ ca sĩ, cô cho biết chưa bao giờ được nghe những sáng tác của mình được ban nhạc tại đây chơi theo một tinh thần thoải mái nhưng kỹ thuật lại chuẩn xác đến mức không thể tin được. Dòng chia sẻ của Vũ Cát Tường khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức được nghe bản chính thức với phần thu âm vô cùng “xịn xò” và chuyên nghiệp.

Dòng trạng thái chia sẻ của Vũ Cát Tường về quá trình được thu âm tại một phòng thu ở Mỹ.

Vũ Cát Tường đang có những ngày làm việc tại phòng thu đáng mơ ước bậc nhất Hollywood.

Nữ ca sĩ không quên chia sẻ khoảnh khắc bên chiếc đàn piano huyền thoại tại phòng thu này.

Hậu “lùm xùm” với fan Kpop, B Ray thông báo sẽ phát hành sản phẩm mới

Sau những “lời qua tiếng lại” với cộng đồng fan Kpop, B Ray đã đóng trang facebook của mình để không khiến mọi chuyện đi quá xa. Và mới đây nhất, nam ca sĩ đã bất ngờ mở lại trang cá nhân và đi kèm với đó chính là dòng trạng thái thông báo về việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Đây sẽ là một MV với cái tên khá “thâm thúy” Loser By Default (tạm dịch: Mặc định đã là kẻ thua cuộc), khả năng cao ca khúc này sẽ được B Ray gửi gắm đến các anti-fan của mình?

Tên ca khúc khiến nhiều người đồn đoán đây sẽ là một động thái để đáp trả anti fan của B Ray.

Nam rapper không quên dặn các fan của mình hãy đón chờ MV được lên sóng vào ngày 23/6.

Chưa biết liệu khi MV này ra mắt có tiếp tục là một cuộc “khẩu chiến” giữa B Ray và fan Kpop hay không nhưng việc anh chàng ra mắt sản phẩm cũng khiến nhiều người tò mò và chờ đợi.

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

Lỡ lầm - Một thời đã xa - Lam Trường ft. Phương Thanh

Summer Night - Xuân Nghi

Hai triệu năm - Đen Vâu

MV Ngộ nhận - Bảo Thy

MV Bên nhau bao lâu - Nam Cường

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất