Âm Nhạc

Tuấn Hưng hỗ trợ học trò The Voice Hạ Vy tung MV mới

Chia sẻ

Trailer cho MV 'Xóa' của Hạ Vy - Top 3 team Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt, vừa được trình làng.

Hạ Vy lần đầu được khán giả nhớ tới tại vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015 khi cô chinh phục được cả 4 huấn luyện viên trong ca khúc Yêu mình anh. Đây là lần trở lại chính thức sau cuộc thi của top 3 team Tuấn Hưng với một MV ca nhạc được đầu tư công phu mang tự đề: Xóa. Trailer MV đã được Hạ Vy chính thức phát hành trên youtube.

tgt_MV_3

Xóa là một bản pop ballad sáng tác bởi Phúc Bồ - producer hàng đầu Việt Nam hiện nay. MV cho ca khúc lấy ý tưởng từ một câu chuyện ngoài đời thực mà Hạ Vy có dịp chứng kiến. Về một cô gái yếu đuối không chấp nhận để bạn trai rời xa mình, cô đau đớn, dằn vặt bản thân mà không chịu buông tay. 

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, cô học trò của Tuấn Hưng cho biết: “Là lần đầu tiên nên cũng không tránh khỏi khó khăn trong quá trình quay. Có những cảnh thiên về cảm xúc hay thậm chí là cãi nhau đánh đập em đều phải thực hiện rất nhiều lần mới có thể hoàn thành tốt được nó. Đạo diễn đã phải hỗ trợ cho em rất nhiều để em có thể làm và diễn được. Để có thể thực hiện được sản phẩm này em đã dùng toàn bộ số tiền mà mình tích cóp được khi đi hát. Bên cạnh đó MV cũng có sự trợ giúp rất lớn của “sư phụ” Tuấn Hưng. Anh Hưng không thường xuyên bên cạnh nhưng luôn hỗ trợ từ đằng sau cho em rất nhiều”.

MV Xóa sẽ được trình làng thời gian gần nhất. Cùng xem lại những hình ảnh đẹp trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của Hạ Vy.

IMG_0077

IMG_0320

IMG_0353

IMG_0488

IMG_0640

IMG_0692

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất