Âm Nhạc

Trung Quân hát lại hit cách đây 10 năm của Thủy Tiên

Chia sẻ

Nam ca sĩ cũng tái hiện một đoạn trong bài hát “Cô bé mùa đông” để tặng tác giả Phạm Toàn Thắng.

Vừa qua, Trung Quân chính thức cho ra mắt MV Trái đất tròn không gì là không thể. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy của Vũ Ngọc Phượng. Theo phía “Thánh mưa” tiết lộ, anh dự tính thực hiện video ca nhạc với phần chỉ đạo hình ảnh từ Vũ Ngọc Phượng nhưng nam đạo diễn quá bận rộn nên đành phải tìm một ê-kíp khác.

Mặc dù Lyric MV là xu hướng rất phổ biến trên thế giới nhưng đến thời điểm hiện tại Trung Quân mới có bước thử nghiệm đầu tiên. Nội dung clip được quay đơn giản, nhiều khung hình đẹp và chăm chút từng chi tiết nhỏ. Giọng ca Trót yêu bộc bạch, vì không biết làm bánh nên bản thân cảm thấy khá khó khăn khi diễn xuất những phân đoạn trên cùng các vật liệu. MV chỉ ghi hình trong một ngày tại studio song khâu hậu kỳ lại “ngốn” của anh đến hơn một tuần.

Đặc biệt, ở phần đầu MV, Trung Quân có sử dụng một đoạn trong single mới mà anh hợp tác với Thùy Chi - ca khúc Cô bé mùa đông. Nó là món quà thứ hai mà nam ca sĩ muốn dành tặng Phạm Toàn Thắng bởi 24/12 là ngày kỷ niệm 10 năm bài hát ra đời, đồng thời đánh dấu bước ngoặc đáng nhớ trong sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ đình đám hiện nay.

MV Trái đất tròn không gì là không thể - Trung Quân

Một số hình ảnh hậu trường trong MV của Trung Quân:

trungquan1

trungquan2

trungquan3

trungquan4

trungquan5

trungquan6

trungquan7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất