Âm Nhạc

Trần Ngọc Ánh bất ngờ 'thả thính' ca khúc mới: Chủ nhân còn hứa hẹn sẽ khiến người xem… cắn rứt lương tâm?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đã 5 tháng kể từ khi phát hành MV Ánh trăng luôn ở bên, Trần Ngọc Ánh bất ngờ tung poster ca khúc mới khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Bạn có mong chờ vào sự trở lại của cô nàng.

Dường như 2019 đã trở thành năm nên ngôi của các MV phim ngắn. Không chỉ chỉ thỏa mãn fan yêu âm nhạc những MV này còn chuyền tải nội dung đặc sắc khiến các mọt phim cũng không khỏi thích thú. Nhanh chóng nắm bắt được điều này, mới đây Trần Ngọc Ánh - Quán quân The Voice 2018 tiếp tục khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào sự trở lại của mình khi tung poster cho MV ca khúc sắp tới cùng những hứa hẹn về 1 drama tình cảm và sướt mướt.

Sau nhiều lần úp mở về ca khúc mới thì hôm nay (19/12) trên Facebook chính thức của mình, Trần Ngọc Ánh đã bất ngờ “đánh úp” các fan hâm mộ khi đăng tải hình ảnh được cho là poster của MV sắp tới mang tên Nói trước bước không qua.

Với caption đầy hứa hẹn của mình, các fan hâm mộ không khỏi thích thú về MV sắp tới của cô nàng. Theo lời của khổ chủ, chắc hẳn đây sẽ là 1 MV phim ngắn với đầy đủ cung bậc cảm xúc có lẽ sẽ lấy đi nước mắt của người xem. Với sự góp mặt của Samuel An, khán giả càng thêm mong chờ vào ‘siêu phẩm’ lần này của cô nàng. Không chỉ mang đến những hứa hẹn về MV, Trần Ngọc Ánh cũng không quên “thả thính” về ca từ đầy sâu sắc được chắp bút bởi Vương Anh Tú - anh chàng đứng sau nhiều bản hit nổi tiếng. Phải chăng đây sẽ là 1 bản ballad đầy ngọt ngào và tình cảm.

Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã để lại những bình luận đầy thích thú và mong chờ trước màn thả thính đầy đặc biệt này của Trần Ngọc Ánh. MV sẽ được phát hành vào 19 giờ ngày 23/12 sắp tới. Chắc hẳn đây cũng là món quà Noel mà cô nàng dành tặng cho các fan hâm mộ của mình.

Với giọng hát tuyệt vời cùng ngoại hình xinh đẹp, Trần Ngọc Ánh đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả sau thành công của The Voice 2018. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Trương Ngọc Ánh cũng ca khúc sắp tới của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất