Âm Nhạc

Top 5 MV nhạc Việt FA tuyệt đối không nên xem vào ngày Valentine

Chia sẻ

Bạn có thể 'phát ghen' bởi sự ngọt ngào trong tình yêu của những ca khúc này.

Những ca khúc này đang là lựa chọn số một trong ngày Valentine của các cặp tình nhân năm nay - Đồng nghĩa với việc: Nếu bạn là FA, bạn nên 'dè chừng' trước những bản nhạc 'dễ gây tổn thương' này.

Destiny - Hồ Ngọc Hà

Là một trong những sản phẩm âm nhạc hiếm hoi trong năm qua của Nữ hoàng giải trí mang giai điệu và ca từ tươi vui, hạnh phúc. Ngoài những phân đoạn ngoại cảnh gây choáng ngợp thì hình ảnh Hà Hồ cùng bạn diễn hạnh phúc bên nhau cũng dễ khiến cho bạn cảm thấy ghen tị. 

Y.Ê.U - Min

Y.Ê.U của Min dường như trở thành bài ca tình yêu quốc dân năm. Không kể tới phần lời ca quá lãng mạn cùng giai điệu đẹp thì MV của ca khúc cũng khiến cho những bạn FA phải 'ngẩn ngơ' trước hình ảnh thân mật, gần gũi và đáng yêu của cặp đôi trong clip này.

Khúc hát mặt trời - Đinh Hương

Là ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên được thể hiện 'ngọt lịm' qua giọng ca Đinh Hương. Những ca từ lãng mạn, bay bổng của Khúc hát mặt trời sẽ thực sự khiến bạn muốn yêu ngay từ lần nghe đầu tiên.

Em là bà nội của anh - Trọng Hiếu

Bản Pop pha RnB này của Trọng Hiếu vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với giai điệu bắt tai và vô cùng dễ thương, Em là bà nội của anh là cái tên tiếp theo các bạn FA nên 'tránh xa' trong mùa Valentine cô đơn năm nay.

Khi mùa thu đi qua - Bùi Anh Tuấn ft. Dương Hoàng Yến

Khi mùa thu đi qua kể về câu chuyện tình yêu hạnh phúc của một cặp đôi qua nhiều thập kỷ. Với bối cảnh lãng mạn của thủ đô Hà Nội những ngày cuối thu cùng những hình ảnh gợi nhớ kỷ niệm ngọt ngào của 1 mối tình son sắt. Ca khúc này hoàn toàn có thể khiến các bạn FA 'rũ bỏ' cuộc sống độc lập và ngay lập tức muốn đi tìm một nửa thực sự của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất