Âm Nhạc

Nếu ở nhà mà có một anh bạn trai như Toof.P (Uni5) thì cả tháng cũng được chứ đừng nói vài ngày!

Anh Min
Chia sẻ

Hãy cùng nghe Toof.P hướng dẫn cách "ở nhà bên nhau" mùa dịch này nhé!

Ở nhà bên nhau - Toof.P ft. Rosy

Trên trang facebook cá nhân, Toof.P (Uni5) “than thở” sau khi nghe tin thời gian giãn cách xã hội sẽ tăng thêm một tuần, cũng như bao người khác, tình hình của anh chàng hiện tại là tiền đã dần cạn còn đồ ăn thì vơi đi. Thế nhưng sự tích cực là không hề thiếu, bằng chứng là dù trong “hoạn nạn khó khăn”, Toof.P vẫn có thể sáng tác thêm được một ca khúc mới có chủ đề liên quan đến khoảng thời gian ở nhà này mang tên Ở nhà bên nhau, cùng thể hiện chung với Toof.P là Rosy.

Ở nhà bên nhau cho thấy tinh thần tích cực, sẵn sàng chiến đấu với những ngày bị cách ly bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Tự nấu ăn, Street work-out, dọn dẹp nhà cửa, xem phim, đọc sách uống trà,… chỉ cần bên nhau thì “đừng nói chỉ có ít ngày, cả tháng cũng có thể được đấy”.

Ở nhà nấu ăn

Và luyện tập thể dục thể thao như Toof.P thôi nào.

Toof.P (tên thật là Nguyễn Lâm Hoàng Phúc), thành viên của nhóm nhạc Uni5 - “gà cưng” nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Toof.P được khán giả trẻ yêu thích không chỉ bởi ngoại hình cao ráo, điển trai mà anh chàng còn sở hữu giọng hát tốt, cũng như có thêm khả năng sáng tác (từng gây ấn tượng tại cuộc thi Sing My Song năm 2016).

Đúng thật là nếu ở nhà mà có một “anh bạn thân” như Toof.P thì có ở cả tháng cũng được chứ sao.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất