Âm Nhạc

Thu Phương đốn tim fan khi cover hit ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’

Chia sẻ

Giọng hát đẹp, nhiều trải nghiệm của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng mang đến làn gió mới cho ca khúc gây sốt trong thời gian qua.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Thu Phương một lần nữa khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi tung demo bài hát Gọi những bình yên.

Kèm theo đó là status: “Gọi những bình yên! Bài hát lẽ ra sẽ được thu hình vào ngày thứ 7 này và rồi 3 tháng nữa mới phát hành, mới có thể xem. Nhưng…! Thôi thì…! Bài hát cũng có số phận. Thôi thì… Gọi những bình yên tặng các tình yêu nhé. Cũng chẳng cần phải chờ đợi. Bởi, có khi có những câu chuyện vĩnh viễn chỉ kể một lần. cũng có khi bài hát chỉ được hát một lần và vài phút ấy… Cám ơn tác giả châu Đăng Khoa đã gửi demo ca khúc này với tiếng hát Ái Phương cách đây hơn một năm. Hôm nay xin phép mượn tác giả, tác phẩm để tâm sự và để gọi bình yên. Gọi là có chút hình ảnh minh họa cho demo audio khỏi buồn tẻ, đơn giản với bình yên sau vườn thôi. Xem tạm nhé mọi người. Bình yên nhé tình yêu”.

Ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương.

Status chia sẻ demo audio của nữ ca sĩ hải ngoại.

Status chia sẻ demo audio của nữ ca sĩ hải ngoại.

https://www.youtube.com/watch?v=xuiHW_B0uzA&feature=youtu.be

Ca khúc Gọi những bình yên - Thu Phương

Trong một bình luận, tác giả của ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - tên trước khi được Thu Phương đổi thành Gọi những bình yên, nhận xét: “Ôi Flute (tiếng sáo - PV) hay quá chị ơi. Bản phối dễ chịu lắm ạ”.

Đáp lại lời khen của Châu Đăng Khoa, giọng ca Giữ lại hạnh phúc gửi lời cảm ơn nam nhạc sĩ trẻ về sáng tác thật bình yên và cho biết bài hát được nhạc sĩ Minh Hoàng hòa âm, đồng thời bản thân lúc nào cũng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi giao cho anh đảm nhận công việc này. Thu Phương chia sẻ thêm: “Phương không nghĩ là sẽ như này Khoa ạ”.

Bình luận của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Thu Phương bên dưới status.

Bình luận của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Thu Phương bên dưới status.

Trả lời riêng với Saostar.vn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tiết lộ, Thu Phương sẽ trình diễn bản hit này trên sân khấu Paris By Night.

Về bản thu của “đàn chị”, anh nhận xét: “Tôi thấy chị Phương hát theo một kiểu khác. Nó mang nhiều tính tự sự và từng trải hơn, làm cho người nghe có cảm giác day dứt và khắc khoải. Tôi thích tiếng sáo trong bài, nghe rất dễ chịu và hợp với tinh thần ca khúc”.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Ngay khi đăng tải bản audio demo, nhiều người hâm mộ lẫn công chúng yêu nhạc đã dành cho HLV Giọng hát Việt 2015 nhiều lời khen ngợi về giọng hát, cách xử lý, bản phối…

Người hâm mộ dành "cơn mưa" lời khen cho bản thu của ca sĩ Thu Phương.

Người hâm mộ dành “cơn mưa” lời khen cho bản thu của ca sĩ Thu Phương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất