Âm Nhạc

Thanh Hằng bất ngờ 'chiêu đãi' fan Kpop bằng màn cover vũ đạo bản Hit của EXO

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn cover vũ đạo của Thanh Hằng đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ bất ngờ và phấn khích

Giấc mơ ngôi sao - Thanh Hằng

Là 1 trong những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, Thanh Hằng luôn khiến khán giả và các fan hâm mộ bất ngờ trước những khả năng của mình. Không chỉ nổi tiếng với những bước catwalk, cô nàng còn khiến nhiều người ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên qua các bộ phim như Chị chị em em, Mẹ Chồng, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Nụ Hôn Thần Chết… Không dừng ở đó, mới đây Thanh Hằng lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ Kpop phấn khích khi khoe màn cover vũ đạo ca khúc The Eve của EXO.

Cụ thể trên Instagram cá nhân, Thanh Hằng bất ngờ thể hiện khả năng vũ đạo với bản hit The Eve của EXO cùng caption: “Nhớ lúc quay phim ‘Những nụ hôn rực rỡ’ thì mình phải đi học hát và học nhảy. Đến bây giờ thì bao nhiêu năm rồi ta? 5 năm, 10 năm? Những kỹ năng vẫn còn xài được nhỉ?”. Điều này khiến khán giả không khỏi hồi tưởng về bộ phim nổi tiếng do cô cùng ca sĩ Minh Hằng thủ vai. Mười năm đã trôi qua kể từ khi Những Nụ Hôn Rực Rỡ ra mắt công chúng, khán giả đã quên mất khả năng ca hát và vũ đạo của Thanh Hằng trong bộ phim.

Màn thể hiện vũ đạo của Thanh Hằng

The Eve - EXO

Dù chỉ thể hiện 1 đoạn ngắn nhưng màn cover của cô nàng đã nhanh chóng nhận được phản ứng thích thú từ các fan hâm mộ Kpop. Tuy ca hát, vũ đạo không phải là sở trường chính của Thanh Hằng nhưng sau nhiều năm như vậy, cô nàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ trước màn thể hiện của mình. Hy vọng rằng, sắp tới đây chúng ta sẽ còn tiếp tục được thưởng thức những màn cover khác của Thanh Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất