Âm Nhạc

9 người 10 ý xung quanh teaser bài mới của Ngô Kiến Huy: Người khen da diết, kẻ chê cũ kỹ

Anh Min
Chia sẻ

Ca khúc này chỉ mới được hé lộ 30 giây teaser nhưng fan cũng soi ra nhiều ám chỉ dành cho mối tình với Khổng Tú Quỳnh.

Tối 5/3, Ngô Kiến Huy đăng tải một đoạn teaser audio cho ca khúc mới mang tên Lỗi của anh. Sau Truyền thái y theo phong cách EDM sôi động, từng là dấu mốc quan trọng thay đổi sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ, thì Lỗi của anh lại đưa khán giả quay về với nhạc ballad - thứ đã làm nên tên tuổi chàng Bắp một thời với Giả vờ yêu. Ca khúc chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 8/3, đây có thể là món quà nho nhỏ mà anh chàng muốn dành tặng đến người hâm mộ.

Lỗi của anh - Ngô Kiến Huy (Audio Teaser)

Bên dưới bình luận, một bộ phận khán giả tỏ ra không thích và thẳng thừng buông lời chê bai. Số nhiều cho rằng Lỗi của anh mang giai điệu cũ rích, nghe chẳng khác nào nhạc Việt cách đây rất nhiều năm. Kể cả cách luyến láy, cách hát của nam ca sĩ cũng bị “mổ xẻ” không tha.

Không ít khán giả tỏ ra khó tính trước màn nhá hàng mới của Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh đó, vẫn không ít ý kiến cho rằng đây là dòng nhạc khá phù hợp với chất giọng của Ngô Kiến Huy, bởi suy cho cùng ngay từ thuở ban đầu nam ca sĩ đã thành công với loạt ca khúc ballad như: Mưa sao băng, Giả vờ yêu,… Chưa kể trên Youtube, lượng dislike của teaser gần như bị đè “bẹp dí” bởi lượng like. Thế nên việc sản phẩm lần này của Ngô Kiến Huy nhận những lời chê bai từ khán giả suy cho cùng vẫn là “9 người 10 ý” và số đông vẫn mong muốn được nghe “chàng Bắp” hát trọn vẹn ca khúc này.

Tuy nhiên, số đông vẫn mong chờ ở bản ballad đầu 2020 từ chàng Bắp sẽ làm nên kỳ tích.

Mặc dù chỉ mới vài câu hát vang lên trong đoạn teaser chưa đầy 40 giây, nhưng người hâm mộ đã tinh ý soi ra câu chữ trong bài hát này và đưa ra kết luận rằng: Đây là câu trả lời, thông điệp muốn gửi gắm đến người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh sau MV Mãi mãi là một lời nói dối được cho là ám chỉ chàng Bắp hồi mới ra mắt. Hy vọng sau Truyền Thái y, Ngô Kiến Huy sẽ có màn trở lại thành công với dự án âm nhạc ballad lần này.

Đang yên đang lành bỗng dưng Khổng Tú Quỳnh bị “gọi hồn” trong bài hát mới của Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất