Âm Nhạc

Mỹ Tâm xuất hiện trên sóng truyền hình giữa bão scandal

Chia sẻ

Cô cùng học trò cưng Đức Phúc mang đến những ca khúc thú vị khi góp mặt trong chương trình “Thay lời muốn nói”.

3 ngày qua, sau loạt bài trả lời phỏng vấn trên một số trang báo điện tử về việc bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tố mắc bệnh ngôi sao, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn dư luận. Đồng thời, những câu chuyện xoay quanh vụ lùm xùm này cũng nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và nhiều mặt báo - nhất là từ thời điểm bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ thẳng thừng tuyên bố “cạch mặt” cô vì coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả.

Trong khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Lan, Dũng Taylor - chồng Thu Phương… đều đưa ra ý kiến, nhận định của bản thân về scandal trên thì nhân vật chính lại quyết định chọn giải pháp im lặng. Vậy nên, sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở chương trình Thay lời muốn nói tháng 11 với chủ đề Chảy đi sông ơi được không ít khán giả quan tâm.

my tam 2

Mỹ Tâm trên sân khấu Thay lời muốn nói vào tối 12/11.

Mỹ Tâm trên sân khấu Thay lời muốn nói vào tối 12/11.

Với vai trò ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, Mỹ Tâm mang đến hai ca khúc quen thuộc Trở về dòng sông tuổi thơ, Hát với dòng sông. Cô chinh phục người nghe bằng chất giọng đẹp, đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, ở phần trả lời câu hỏi giao lưu từ MC Quỳnh Hương - diễn viên Quý Bình về những dòng sông mà bản thân gắn bó thuở ấu thơ, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu cho biết: “Tôi được sinh ra tại Đà Nẵng nên có rất nhiều biển và sông. Ngoài sông Thu Bồn rất đẹp và nổi tiếng trong lịch sử thì có một sông nữa tôi cũng gắn bó nhiều kỷ niệm là sông Hàn. Tôi rất tự hào khi bây giờ sông Hàn là một trong những dòng sông đẹp nhất của Đông Nam Á và có nhiều cây cầu bắt qua. Nói chung là đẹp không thể tả nổi”.

Clip: Mỹ Tâm hát và giao lưu trong chương trình

Dịp này, quán quân Đức Phúc cũng có cơ hội tái ngộ người hâm mộ. Anh thể hiện bài hát chủ đề của chương trình Chảy đi sông ơi - tiết mục từng khiến HLV Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm thân thiệt chụp ảnh lưu niệm cùng MC Quỳnh Hương và diễn viên Quý Bình.

Mỹ Tâm thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng MC Quỳnh Hương và diễn viên Quý Bình.

Hai cô trò tranh thủ lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Hai cô trò tranh thủ lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngay sau khi phần trình diễn của Mỹ Tâm kết thúc, các fan liên tiếp dành lời khen ngợi cho cô và động viên thần tượng thông qua Fanpage.

Ngay sau khi phần trình diễn của Mỹ Tâm kết thúc, các fan liên tiếp dành lời khen ngợi cho cô và động viên thần tượng thông qua Fanpage.

Chia sẻ
Tin mới nhất