Âm Nhạc

Mỹ Tâm 'gây sốt' khi trở lại sân khấu của VTV - Bài hát tôi yêu

Chia sẻ

Thông tin được trang fanpage chính thức của 'Họa mi tóc nâu' thông báo mới đây đang khiến các fans 'đứng ngồi không yên'.

Cách đây ít phút, trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm vừa xác nhận thông tin Họa mi tóc nâu sẽ xuất hiện và biểu diễn trong đêm trao giải VTV - Bài hát tôi yêu diễn ra vào ngày 20/2 tại TP.HCM. Đây là một tin vui và vô cùng bất ngờ đối với cộng đồng fan Mỹ Tâm vì họ đã có những kỷ niệm 'vô cùng đẹp' đồng hành cùng thần tượng trong chương trình truyền hình này. Việc Mỹ Tâm nhận lời tham dự trong đêm trao giải của VTV - Bài hát tôi yêu như gợi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của nhạc nhẹ Việt Nam cũng như đánh dấu sự trở lại của một chương trình truyền hình giải trí vô cùng uy tín.

mytam

Mỹ Tâm sẽ biểu diễn Đôi mắt màu xanh trong đêm trao giải VTV - Bài hát tôi yêu.

VTV - Bài hát tôi yêu là một 'kỷ niệm đẹp' của chính Mỹ Tâm cũng như fan club của cô.

VTV - Bài hát tôi yêu là một 'kỷ niệm đẹp' của chính Mỹ Tâm cũng như fan club của cô.

Mỹ Tâm cũng là một gương mặt nghệ sĩ tham gia liên tục trong các năm của VTV - Bài hát tôi yêu với những ca khúc đình đám một thời như Tình mãi xanh, Nhé anh hay Giấc mơ tình yêu. Lần trở lại đặc biệt này, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ mang tới tiết mục live cho ca khúc mới nhất: Đôi mắt màu xanh. Tiết mục hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ và bùng nổ.

MV Tình mãi xanh

MV Nhé anh

MV Giấc mơ tình yêu

Lễ trao giải VTV - Bài hát tôi yêu 2015 sẽ diễn ra vào ngày 20/2/2016 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM. Khán giả có thể tham gia bình chọn cho Music Video mà mình yêu thích nhất theo 2 cách: Bình chọn bằng cách gửi tin nhắn: MV khoảng cách MÃ SỐ MV về tổng đài 7357 hoặc bình chọn trên website:www.baihattoiyeu.vtv.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất