Âm Nhạc

Mỹ Tâm bất ngờ tung MV mới trước sinh nhật

Chia sẻ

Đây là món quà nữ ca sĩ gốc Quảng Nam muốn dành tặng người hâm mộ trước thềm đêm nhạc “Ô cửa màu xanh”.

Mặc dù vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn song quãng thời gian qua Mỹ Tâm chưa cho ra mắt thêm một MV nào. Vậy nên, video ca nhạc Thứ tha mà cô phát hành lần này được rất nhiều khán giả mong chờ, quan tâm. Chất nhạc lẫn hình ảnh trong sản phẩm mang đậm phong cách cổ điển. Thứ tha tiếp tục là một ca khúc mà Mỹ Tâm kết hợp cùng nhạc sĩ quen thuộc Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sĩ Tâm Vinh. Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, nữ ca sĩ lại mang đến sự khác biệt khi trình làng một ca khúc mang đậm chất soul funk.

Vũ đạo của bài hát được dàn dựng bởi hai biên đạo nổi tiếng là John Huy Trần và Hani Abaza cùng nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn qua quá trình tập luyện lâu dài, đồng thời phải thật tập trung. Ngoài ra, Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG còn trình diễn điệu nhảy tap dance đầy thú vị mà hiếm khi được các ca sĩ đưa vào những bài hát của họ. Điểm nhấn ở MV là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu cùng các vũ công trong trang phục màu sắc theo phong cách thập niên 60. Qua bàn tay của đạo diễn Nguyễn Tranh, hình ảnh trong clip minh họa không chỉ đẹp mà còn mang sắc điện ảnh.

MV Thứ tha - Mỹ Tâm

Trong video ca nhạc, Mỹ Tâm cũng khai thác tối đa màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của mình - chắc hẳn điều này sẽ làm mãn nhãn và hứa hẹn tạo ra cơn sốt mới đối với các fan. Cuối tuần qua, cô đã “thử lửa” khi trình diễn ca khúc này trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Ngay lập tức, màn biểu diễn nhận được nhiều sự khen ngợi lớn từ giới chuyên môn, khán giả.

Sau một năm bận rộn với các dự án truyền hình thực tế, Thứ tha được xem như phát pháo mở màn cho năm 2016 bùng nổ của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc. Tiếp đến, cô sẽ bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16/1/2016.

Một số hình ảnh hậu trường của Mỹ Tâm trong MV:

mytam1

mytam2

mytam3

mytam4

mytam6

mytam7

mytam8

mytam9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất