Âm Nhạc

Sơn Tùng xóa tan hiềm khích mời rapper LK tham gia liveshow

Chia sẻ

Không "để bụng" khi bị rapper LK tung clip đả kích cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP quyết định mời đàn anh trong giới underground tham gia liveshow khủng sắp tới.

Nổi tiếng và được công chúng biết đến rộng rãi, Sơn Tùng M-TP từng đối mặt với không ít những scandal “trên trời” mà bản thân anh từng trả lời với truyền thông rằng: “Đôi khi tôi không hiểu vì sao lại là mình”. Tuy nhiên trong số những vụ lùm xùm tưởng chừng như có thể “bỏ ngoài tai” ấy, ít người biết nam ca sĩ từng có khoảng thời gian rơi vào khoảng trầm của cảm xúc. Đó là khi anh nhận được những lời chỉ trích không chỉ còn đến từ những người xa lạ mà lại do chính những người từng cùng hoạt động underground trước đây.

M-TP1

Những tin đồn đầu tiên là vào khoảng tháng 11/2014, khi dư luận rộ lên việc người thầy đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong giới underground đã viết bức tâm thư dài gửi đến nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi thấy Sơn Tùng M-TP ngày càng thay đổi quá nhanh trong tính cách từ lúc được nhiều người biết đến.

Tiếp đến, đầu tháng 10/2015, dư luận lại một lần nữa xôn xao khi trên cộng đồng mạng xuất hiện một đoạn video nhạc rap được đăng tải với lời lẽ mang nội dung được cho là đả kích Sơn Tùng M-TP với một hình ảnh quay có nội dung xúc phạm trực tiếp anh. Được biết, nhóm ca sĩ thực hiện bài rap này chính là những anh em từng sinh hoạt chung cùng Sơn Tùng M-TP trong mái nhà underground trước khi anh bước vào con đường chuyên nghiệp. 

M-TP2

Từ những sự việc trên đã khiến khán giả nghĩ rằng mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và giới underground đang rơi vào tình trạng căng thẳng và cạch mặt lẫn nhau. 

M-TP3

Tuy nhiên, vào ngày 5/12 và 9/1/2016 tới đây, tại liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sẽ có sự xuất hiện của LK. Anh là tượng đài của giới underground thuộc thế hệ anh cả của hội underground Lady Killah. Điều đó chứng tỏ, những hiềm khích được thêu dệt trước đây thực chất chỉ là những xung đột mang tính cá nhân. Cá nhân Sơn Tùng M-TP cho biết: “LK và JustaTee là những đàn anh underground tạo cảm hứng cho Tùng rất nhiều vào thời kì đầu Tùng hoạt động âm nhạc”.

LK2

LK cho biết mối quan hệ của anh và Tùng vẫn rất tốt, vì LK vẫn luôn coi Tùng như một người em trong gia đình LadyKillah. Đó là lý do LK chưa một lần tham gia vào các lùm xùm xoay quanh Sơn Tùng M-TP và Underground. LK thấy Tùng là một cậu bé có tài năng, Vì nếu không có tài năng và sự cố gắng thì Tùng đã không trở thành một hiện tượng như vậy. Chỉ có điều là Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử với những người xung quanh. Nhất là đối với những anh em bạn bè cũ để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Về những hiểu lầm xung quanh việc cho rằng sau khi nổi tiếng thì Sơn Tùng M-TP đã quên đi quá khứ underground và Lady Killah, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Tùng chẳng bao giờ có thể quên đi quá khứ đó, trong bài hát Không phải dạng vừa đâu Tùng đã viết đoạn rap “bắt đầu sự hình thành từ Lady Killah…” chính là để nhắc mọi sự bắt đầu của Sơn Tùng M-TP đều từ nơi đấy mà ra.

M-TP4

Ngay cả sau này, Tùng cũng từ chối mọi công nghệ phương tiện hiện đại để giữ mãi thói quen sáng tác và chơi nhạc trên những phương tiện đã theo Tùng từ thời underground. Tính Tùng ít nói ra, nhưng sự trân trọng và cảm ơn với tất cả những ai từng bên Tùng thì Tùng luôn giữ trong lòng, không cho phép mình quên ơn bất kì ai”.

Rapper LK là khách mời thứ hai tham gia biểu diễn trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, sau thông tin ca sĩ Thu Phương vừa được công bố cách đây ít lâu.

Rapper chia sẻ, anh hy vọng sự góp mặt của mình sẽ dập tan mọi nghi ngờ, xung đột giữa các nhóm khán giả không đáng có và tất cả cùng hòa chung nhịp đập với âm nhạc trong đêm liveshow đầu tay của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ
Tin mới nhất