Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP bất ngờ vì sức nóng của hơn 30.000 sinh viên Hà Nội

Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hoàng Dũng... choáng với độ cuồng nhiệt của hơn 30.000 sinh viên Hà Nội.

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên cùng dàn khách mời hot như Bảo Uyên, Vân Anh, Hoàng Dũng… đổ bộ sân khấu âm nhạc tối qua tại Hà Nội, tạo nên làn sóng cuồng nhiệt dữ dội của hơn 30.000 sinh viên. Đêm diễn cuối cùng của chuỗi hành trình Ngày hội xanh dành cho sinh viên các thành phố lớn khép lại mỹ mãn. Đây là đêm thành công nhất về mặt khán giả cũng như độ cuồng nhiệt, máu lửa đến mức Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên, những gương mặt đồng hành thường xuyên với chương trình cũng không dấu được sự ngạc nhiên và phấn khích.

IMG_9849

IMG_9928

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP làm cho khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội thực sự vỡ oà với sức nóng của các bạn trẻ đem lại. Lực lượng bảo vệ đêm diễn phải chống đỡ cực kỳ vất vả trước làn sóng xô đẩy nhau của các bạn trẻ hâm mộ Sơn Tùng. 

Lần đầu tiên diễn trước các bạn sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Sơn Tùng không giấu nổi sự phấn khích. Phong cách biểu diễn lôi cuốn với những nét biểu cảm đặc trưng khó lẫn, Sơn Tùng “thu phục” trọn vẹn tình cảm hâm mộ mà tất cả khán giả có mặt dành cho mình qua các ca khúc Buông Đôi Tay Nhau Ra, Không Phải Dạng Vừa Đâu. Đặc biệt ca khúc đình đám Em Của Ngày Hôm Qua khiến không gian như nóng hơn đến chục lần bởi các khán giả trẻ cùng hoà giọng với anh. Sức nóng từ khán giả lên tận sân khấu khiến Sơn Tùng cởi phăng áo khoác để “xõa” trọn vẹn cùng các bạn sinh viên.

_MG_1486

_MG_1533

_MG_1560

_MG_1636

_MG_1646

Trong đêm diễn tối qua, khán giả cũng đã vỡ òa với sự xuất hiện của Tóc Tiên. Giọng ca Ngày mai diện áo choàng đậm sắc màu Noel như muốn mang đến một không gian Giáng sinh muộn dành tặng khán giả sinh viên Bách khoa Hà Nội. Cùng với màu sắc rộn ràng ấy, Tóc Tiên khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ với những màn biểu diễn đầy ấn tượng của Angle, Ngày mai và ca khúc mới với những giai điệu dành riêng cho mùa lễ hội I’m In Love. Khán giả Hà thành không chỉ tình cảm mà còn rất máu lửa, không ngừng giao lưu và nhún nhảy cùng Tóc Tiên mỗi khi cô nàng xuống bắt tay.

_MG_1405

_MG_1432

_MG_1450

_MG_1458

Dàn khách mời “khuấy động” sân khấu tối qua:

_MG_1196

Bảo Uyên - một trong những gương mặt tạo dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2015 thể hiện ca khúc Soái Ca đầy hào hứng và lôi cuốn.

_MG_1189

_MG_1267

Giọng ca Vân Anh từ đội “Hoạ mi tóc nâu” khiến hàng chục ngàn khán giả Hà Nội “nổi da gà” khi thể hiện lại bản HIT của Hồ Quỳnh Hương- Anh đầy nội lực và truyền cảm.

_MG_1264

_MG_1326

Hoàng Dũng - một gương mặt tạo dấu ấn khác tại sân chơi Giọng hát Việt lại mang đến một không gian nồng nàn với sáng tác của chính mình và anh từng thể hiện thành công trong cuộc thi - ca khúc Đường đêm.

_MG_1342

_MG_1351

DJ Wang Trần cùng những thành viên đến từ DMC Saigon của anh biến cả sân khấu với hàng chục ngàn khán giả quay cuồng trong những âm thanh điện tử bắt tai và cực kỳ thời trang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất