Âm Nhạc

Sau chuyện không vui, chưa khi nào Noo Phước Thịnh hát 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' lay động đến thế…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Trưa 21/10, sự kiện giao lưu giữa Noo Phước Thịnh và người hâm mộ đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, rất đông người hâm mộ cùng dàn học trò The Voice đã có mặt tạo nên không khí rộn ràng chưa từng có. Bên cạnh những phút giây trò chuyện đầy thân mật và ấm cúng, Noo Phước Thịnh cũng gửi đến khán giả loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của mình.

Một trong những ca khúc được Noo đặc biệt gửi đến các fan đó chính là Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Chia sẻ về bản hit này, Noo cho biết anh muốn hát ca khúc đã cùng anh vượt qua một cơn sóng gió rất lớn. Anh tưởng chừng sẽ không hát ca khúc này nữa vì không muốn sẽ có những ồn ào quá nhiều về những “đứa con ” của mình. Tuy nhiên những bài hát khi sống được đều là nhờ vào tình cảm của tất cả mọi người nên anh không muốn phụ tình yêu thương của khán giả.

Noo Phước Thịnh trong sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ.

Nam ca sĩ lần đầu thể hiện Chạm khẽ tim anh một chút thôi sau những chuyện không vui.

Clip phần thể hiện Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Có thể thấy, sau những chuyện không mấy vui xung quanh “đứa con tinh thần” của mình, Noo Phước Thịnh đã phần nào muốn cất Chạm khẽ tim anh một chút thôi như ký ức đẹp và không muốn nó phải chịu thêm những ồn ào xung quanh. Nhưng với tình cảm của khán giả, nam ca sĩ quyết định một lần nữa thể hiện ca khúc đã cùng anh đi qua loạt sóng gió. Và với sự thể hiện đầy lay động của Noo, chắc chắn khán giả như sống lại những giai điệu “cứa tim” mà nam ca sĩ đã từng mang tới.

Hãy luôn bên cạnh và ủng hộ cho những sản phẩm của Noo Phước Thịnh nhé!

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất