Âm Nhạc

Phương Trinh Jolie chi 300 triệu thực hiện MV khó hiểu

Chia sẻ

Cái kết khó hiểu, đầy mâu thuẫn trong “Mất” là chủ đích của nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp nhằm mang đến ngạc nhiên cho người xem.

Sau những sản phẩm âm nhạc khoe vũ đạo bốc lửa, Phương Trinh Jolie vừa thực hiện album Hồi ức M&N với 2 ca khúc Mất (sáng tác Vũ Ngọc Bích) và Nợ (sáng tác Liêu Hưng), cũng như thực hiện MV là câu chuyện tình yêu nối tiếp nhau đầy kịch tính, trắc trở. Clip Mất là sản phẩm đầu tiên trong dự án hoành tráng của nữ ca sĩ. Riêng MV Nợ là câu chuyện thứ 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 12.

Theo tiết lộ từ phía Phương Trinh Jolie, cô mạnh tay đầu tư hơn 300 triệu cho dự án âm nhạc lần này. Cả 2 MV đều được thực hiện tại Đà Lạt với những góc quay đẹp. Từ khi trở lại với âm nhạc vào đầu năm 2015, nữ ca sĩ chú trọng việc đầu tư cho các sản phẩm của mình, bởi cô cho rằng đó là cách bản thân thể hiện sự tôn trọng với những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ mình.

Nội dung MV Mất xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp của một cặp đôi do Phương Trinh Jolie và DJ Dũng đóng, nhưng cái kết cuối cùng trong MV là việc cô tự tay kết thúc tình yêu của chính mình. Điều này khiến không ít người tò mò và bất ngờ vì sự mâu thuẫn ở câu chuyện tình cảm này, cũng như cảm thấy khó hiểu với ý đồ mà Phương Trinh Jolie muốn gửi gắm.

MV Mất - Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie chia sẻ, lời giải đáp cho những thắc mắc trên sẽ có trong MV kế tiếp. Cô cho biết thêm: “Đây là câu chuyện tình cảm đã có mục đích từ phút ban đầu, chắc chắn với cái kết bất ngờ và đầy kịch tính sẽ khiến không ít người ngạc nhiên. Đó chính là điều Phương Trinh muốn đem đến cho khán giả của mình - cảm giác mới mẻ, đầy bất ngờ trong từng sản phẩm mà tôi trình làng”.

Có thể nói, 2015 là năm “vận đỏ” của Phương Trinh Jolie, sau khi thay đổi hoàn toàn từ phong cách đến âm nhạc - trở nên năng động, cá tính và quyến rũ hơn, hiện nay, cô gần như kín toàn bộ lịch diễn trong và ngoài nước. Một tin vui khác vừa đến với nữ ca sĩ là cô được đạo diễn Charlie Nguyễn tin tưởng trao cho vai chính trong bộ phim điện ảnh ra mắt vào khoảng tháng 4/2016 - tác phẩm có sự góp mặt của Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa.

Một số hình ảnh trong MV mới của Phương Trinh Jolie:

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh

Phương Trinh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất