Âm Nhạc

OnlyC, Lou Hoàng giành giật chân dài Kỳ Hân trong MV mới

Chia sẻ

OnlyC - Lou Hoàng lôi kéo siêu mẫu Kỳ Hân tham gia MV phong cách hoạt hình siêu dễ thương.

OnlyC vừa cho ra mắt MV Hãy đợi đấy (Nupakachi) theo phong cách hoạt hình để “xông đất” đầu năm. Đây là một món quà và cũng chính là dự án mở màn của bộ đôi OnlyC - Lou Hoàng trong năm nay dành tặng cho khán giả như đã hứa từ trước.

IMG_0676

Chia sẻ về việc thực hiện Hãy đợi đấy (Nupakachi), OnlyC cho biết: “OnlyC đã viết ca khúc này cách đây hơn 1 năm. Sau khi thu âm và tung ra bản audio trên các trang nghe nhạc thì được các bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình. Với một bài hát có ca từ dễ thương, vui nhộn trên nền giai điệu của ca khúc bất hủ Nupogodi của Nga làm chủ đạo thì tại sao OnlyC và êkip lại không quyết định thực hiện MV để làm quà tặng cho mọi người.”

IMG_0544

Về việc mời siêu mẫu châu Á Kỳ Hân tham gia diễn xuất trong MV, Lou Hoàng cho biết: “Theo như dự định ban đầu là chỉ có OnlyC - Lou Hoàng và vũ đoàn OH tham gia diễn xuất trong MV, nhưng vì mọi người muốn sản phẩm tăng thêm phần thú vị nên cả hai đã quyết tâm “lôi kéo” siêu mẫu Kỳ Hân tham gia”.

IMG_0436

MV hoạt hình vui nhộn và hài hước…

IMG_0337

…đem đến nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

IMG_0253

8

Sau sản phẩm lần này, bộ đôi ăn ý này sẽ tiếp tục cho ra mắt những bài hát mang phong cách EDM thời thượng. Trước mắt OnlyC sẽ bắt tay thực hiện một ca khúc song ca cho Lou Hoàng và một nữ ca sĩ đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến trong thời gian qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất