Âm Nhạc

Đậm đà tinh thần 'Tết lâu bền' như Ninh Dương Lan Ngọc: Gần hết mùng vẫn vô tư cưỡi xe điện kèm… hát nhạc Xuân!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khiến fan bó tay vì sự lầy lội đáng yêu của mình.

Mặc dù một mùa Tết sôi động đã đi qua, thế nhưng dường như Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa chịu “xả hơi” khi mới đây cô nàng tiếp tục khiến fan thích thú trước đoạn clip hát hò vô cùng đặc biệt. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ đoạn clip vừa cưỡi xe điện vừa hát hò ca khúc Ngày Tết quê em vô cùng hài hước, sôi động.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa cưỡi xe điện vừa hát Ngày Tết quê em.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với diện mạo vô cùng lung linh, sang chảnh thế nên chắc chắn khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc mặc quần áo ở nhà, cưỡi xe điện hát hò vang trời sẽ khiến người hâm mộ thích thú. Vẫn là giọng hát bá đạo đặc trưng cùng tính cách hài hước, lầy có tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc đã mang tới một tiết mục giải trí lành mạnh nhưng vẫn đảm bảo độ mặn mà cho người hâm mộ của mình.

Có lẽ thời gian gần đây do tập trung quá nhiều vào các dự án điện ảnh, gameshow truyền hình thế nên Ninh Dương Lan Ngọc rất hiếm khi chia sẻ những đoạn clip cover thường xuyên như trước đây. Cũng chính vì điều này mà người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng trong năm mới sẽ được thưởng thức nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc từ cô nàng sau series MV “Gái già”.

Với những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ, liệu Ninh Dương Lan Ngọc sẽ “chơi lớn” thoát mác “Gái già” và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đa dạng, mới mẻ?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc mặt mộc cực xinh nhưng đây mới là điều khiến khán giả 'đứng hình mất 5 giây'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất