Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc cover nhạc Chi Pu hết tiếng Anh đến tiếng Việt, nhưng tiếng nào cũng… quên sạch lời

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc đã "nâng tầm" bản cover của mình bằng việc hát cả tiếng Anh.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi tung ra một đoạn clip thực hiện liveshow hát hò “sương sương” tại gia giữa mùa dịch bệnh. Nữ diễn viên đã thể hiện một loạt những bài hát của các ca sĩ nữ tại Vpop, tuy nhiên đặc biệt nhất phải kể đến màn cover bằng tiếng anh ca khúc Shh! Chỉ ta biết thôi (OST Chị chị em em - Chi Pu).

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc cover nhạc Chi Pu bằng tiếng Anh

Ban đầu Ninh Dương Lan Ngọc chỉ định hát như bản gốc, tuy nhiên khi nhìn thấy phụ đề tiếng anh của ca khúc thì nữ diễn viên đã “xuôi theo chiều gió” mà “chơi” luôn ngoại ngữ. Tuy nhiên mọi thứ lại không hề dễ dàng khi phụ đề chạy quá nhanh mà Lan Ngọc lại chưa kịp đọc chữ, thế là đành phải gián đoạn và hát lại từ đầu.

Lần này Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết tâm hát bằng tiếng Việt, nhưng kết quả lại vẫn là “ậm ừ” vì không thuộc lời. Thế là cô nàng liền yêu cầu bật phụ đề để có thể hát đúng, hát kịp với Chi Pu trong ca khúc OST Chị chị em em.

Không những vậy, cuối đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc còn khoe luôn khả năng nhảy múa “chuẩn” quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nào. Dù chỉ nhảy chơi cho vui, thế nhưng phải công nhận rằng nữ diễn viên sở hữu kỹ năng khá mềm dẻo và uyển chuyển. Đây chắc chắn là một trong những bản cover thú vị nhất từ trước đến nay mà Ninh Dương Lan Ngọc đã thực hiện.

Nhảy múa như “được mùa” cuối đoạn clip.

Xem thêm: Amee đã làm gì để Ninh Dương Lan Ngọc phải nhắn nhủ: 'Em coi như không biết chị đi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất