Âm Nhạc

Những hit cũ liệu có làm nên chuyện ở 'VTV - Bài hát tôi yêu 2016'?

Chia sẻ

Những ca khúc đã từng làm mưa làm gió làng nhạc Việt qua nhiều năm liền, liệu có làm nên kỳ tích trong đêm trao giải 'VTV - Bài hát tôi yêu 2015' sắp tới đây?

Trong năm đầu tiên trở lại của VTV - Bài hát tôi yêu, bên cạnh những ca khúc mới đang được yêu thích trên mạng xã hội như The Beat Of Celebration - Tóc Tiên, Lần đầu - Bảo Anh hay Soái ca - Bảo Uyên,… thì cũng có những bản hit quen thuộc thậm chí đã ghi dấu ấn hơn một thập kỷ qua trong lòng người yêu âm nhạc. Đây cũng được cho là một sự lựa chọn có phần 'tự làm khó mình' của các nghệ sĩ trẻ khi phải thể hiện những ca khúc đã từng rất thành công của những nghệ sĩ lớn. Cùng điểm qua những bản hit cũ tiềm năng của mùa giải năm nay.

Mái đình làng biển - Quang Hào

Là một gương mặt bước ra từ cuộc thi Sao Mai. Quang Hào trở lại VTV - Bài hát tôi yêu với ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Cường được chính anh cùng nhiều nghệ sĩ từng biểu diễn trước đây. Sản phẩm dự thi lần này được cho là một sự 'liều lĩnh' của chàng ca sĩ điển trai. Tuy vậy với hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng cùng bản thu mới ca khúc vẫn được kỳ vọng có thể làm nên chuyện trong đêm trao giải tới đây.

Họa mi hót trong mưa - Bảo Yến

Một ca khúc quen thuộc tiếp theo góp mặt trong danh sách dự thi lần này phải kể đến là Họa mi hót trong mưa của ca sĩ trẻ Bảo Yến. Vốn dĩ đã quá quen thuộc qua giọng ca của diva Hồng Nhung hay nữ ca sĩ Khánh Linh, sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ trong lần trở lại này với phiên bản mới hơn cũng là một trong những MV rất đáng chú ý.

Xanh bạc mái đầu - Lê Anh Dũng

Là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trí đã quen thuộc với khán giả qua giọng ca Đức Tuấn, ca khúc một thời đình đám là nhạc phim Áo lụa Hà Đông, MV dự thi cho ca khúc với giọng ca ngọt ngào của nam ca sĩ trẻ Lê Anh Dũng cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình năm nay. Với những cảnh quay lãng mạn cùng hiệu ứng kỹ xảo hiệu quả trong từng câu hát của người nghệ sĩ khiến Xanh bạc mái đầu trở thành một trong những hit cũ nhưng vô cùng tiềm năng trong lần trở lại này.

Phố cổ - Hồng Ngọc, Hồ Duyên & Bích Ngọc

Ca khúc từng được yêu thích qua giọng ca Thùy Chi đến với VTV - bài hát tôi yêu cùng một e-kip mới toanh. Có thể nói tam ca Hồng Ngọc, Hồ Duyên và Bích Ngọc cùng đạo diễn Trần Xuân Chung đã thành công trong việc thổi làn gió mới cho một bản hit vô cùng quen thuộc.

Mong anh về - Đào Tố Loan

Là một sáng tác của Dương Cầm được yêu thích trong nhiều năm qua với sự thể hiện thành công bởi Thu Minh và sau đó là Phương Linh. MV cho ca khúc này với giọng hát Đào Tố Loan cùng e-kip đạo diễn Vương Minh Việt đã xây dựng một hình ảnh đẹp, cùng những góc quay kỹ xảo nghệ thuật ấn tượng. Sở hữu giọng hát tốt, cô ca sĩ trẻ này đã gửi tới một ca khúc trọn vẹn tới khán giả. Đây cũng được đánh giá là một MV dự thi vô cùng triển vọng trong năm nay.

Kết quả của cuộc thi sẽ được bật mí trong đêm trao giải VTV - Bài hát tôi yêu 2015 diễn ra vào ngày 20/2/2016 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.

Khán giả có thể tham gia bình chọn cho Music Video mà mình yêu thích nhất theo 2 cách: Bình chọn bằng cách gửi tin nhắn: MV khoảng cách MÃ SỐ MV về tổng đài 7357 hoặc bình chọn trên website:www.baihattoiyeu.vtv.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất