Âm Nhạc

Nhìn lại toàn cảnh lễ hội nước Aqua League 2019 qua các con số

T.H
Chia sẻ

Nhờ concept độc đáo kết hợp nhiều yếu tố giải trí mới lạ, lễ hội nước Aqua League đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng đã làm nên thành công của Aqua League nhé!

Mặc dù đã lễ hội nước - giải trí - âm nhạc Aqua League đã kết thúc, nhưng những dư âm để lại vẫn còn trong lòng người tham dự. Sự đầu tư hoành tráng, chỉn chu đã đem đến một lễ hội giải trí thực sự chất lượng và đọng lại nhiều cảm xúc.

Để tạo nên một chương trình như vậy là cả một quá trình lao động miệt mài đằng sau mà không phải ai cũng tường tận. Mới đây, BTC chương trình đã tiết lộ những con số ấn tượng về Aqua League để khán giả có góc nhìn sâu sắc hơn về sự kiện hoành tráng này.

5,000 

Lễ hội nước - âm nhạc Aqua League quy tụ lên tới 5,000 người tham dự. Được biết, những vị khách tham dự đến từ các thành phố trên cả nước cũng như thu hút được không nhỏ lượng khác đến từ các quốc gia khác như Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, v.v….

Điều này chứng tỏ quy mô và concept của chương trình đã thực sự thuyết phục được khán giả và đã tiệm cận được chất lượng của một lễ hội đẳng cấp khu vực và quốc tế.

800

Diễn ra trong 2 ngày liên tục trên diện tích lên đến 54ha cùng hàng loạt các khu vực trò chơi khác nhau và 2 đêm nhạc hội siêu “khủng”, 800 nhân sự đã được huy động để phục vụ cho Aqua League từ khi bắt đầu set up cho đến khi vận hành để đảm bảo sự kiện diễn ra trơn tru và phục vụ khách tham dự tốt nhất.

200 

Lần đầu tiên áp dụng những công nghệ, hiệu ứng sân khấu hiện đại nhất như waterjet, bắn dây streamer,… cùng thiết kế sân khấu độc đáo, Aqua League đã “ngốn” hơn 200 tấn thiết bị để phục vụ cho 2 ngày sự kiện, đảm bảo người tham dự “đã” tai, mãn nhãn và khiến cảm xúc thăng hoa hơn bao giờ hết.

103

Điểm nhấn không thể bỏ qua của Aqua League đó chính là đường trượt phao khổng lồ dài 103m với 8 thử thách khác nhau. Được nghiên cứu và đầu tư kĩ lưỡng, trò chơi mới lạ này đã “hớp hồn” các bạn trẻ ưa mạo hiểm, trở thành một trải nghiệm thú không thể bỏ qua tại Aqua League.

24 

Lấy cảm hứng từ hình tượng pháo đài nổi giữa đại dương, sân khấu Aqua League không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế hay ho mà còn bởi độ hoành tráng xứng tầm lễ hội giải trí mới lạ của giới trẻ. Được biết, chiều cao của sân khấu Aqua League lên đến 24m (tại điểm cao nhất), tương đương một toà nhà 8 tầng. Ngoài những màn trình diễn cực bốc đến từ dàn nghệ sỹ thì đây cũng là nơi diễn ra 2 cuộc đại chiến team không khoan nhượng, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

19 

Ngoài không gian trò chơi hấp dẫn thì âm nhạc tại Aqua League cũng được chú trọng không kém. Chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng Aqua League quy tụ 19 cái tên đình đàm Việt - Hàn như Jay Park, DJ Pumkin, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Chi Pu, Binz, BigDaddy, Phương Ly, JustaTee, Kay Trần, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, MONSTAR, Maia cùng các DJ Hillusion, Kaiser, Kodeine, Get Looze. Tất cả các nghệ sỹ đã đem đến một “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn và đầy lửa dành cho khán giả.

6 tháng là toàn bộ thời gian mà BTC có để lên kế hoạch, thiết kế và chuẩn bị cho Aqua League. Đặc biệt, trong 6 tháng này, việc mất nhiều thời gian nhất là mời Jay Park tham dự sự kiện. Để nhận được cái gật đầu của anh chàng, BTC đã mất nhiều công sức và thời gian để thuyết phục, tuy nhiên, mọi nỗ lực đều cực kỳ xứng đáng khi chương trình nhận được sự ủng hộ to lớn từ khán giả.

1

Số 1 để đánh dấu cột mốc lần đầu tiên “biểu tượng hiphop xứ Hàn” Jay Park đến Việt Nam. Tuy vô cùng bận rộn với hàng loạt lịch trình chồng chéo dày đặc cùng tour diễn riêng của bản thân nhưng anh đã nhận lời tham dự Aqua League với tư cách headliner. Jay Park đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn không thể bùng nổ hơn và khép lại một mùa Aqua League thành công.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng, Aqua League là lễ hội nước - giải trí - âm nhạc với concept độc đáo kết hợp âm nhạc, các trò chơi nước và những cuộc đại chiến team bùng nổ. Chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham dự ở mọi độ tuổi, thành phố, quốc gia tham dự và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về một sân chơi giải trí hoàng tráng, chất lượng. Aqua League hứa hẹn sẽ còn đặc sắc và bùng nổ hơn trong những mùa sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất