Âm Nhạc

Thêm một lần mạnh dạn khoe giọng hát, lần này người song ca cùng Ngọc Trinh là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Ngọc Trinh khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú với màn song ca mới nhất của mình

Nhắc đến Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô gái xinh đẹp cùng làn da trắng và vóc dáng hoàn hảo. Từng khiến nhiều người ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất qua những vai diễn của mình, nhưng đâu chỉ có vậy, Ngọc Trinh cũng không ít lần thể hiện niềm đam mê ca hát qua những màn khoe giọng đầy ngẫu hứng.

Lần gần đây nhất cô nàng khoe giọng là khi song ca ca khúc Anh ơi ở lại cùng với Chi Pu, rất nhanh chóng Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng đầy thú vị từ các fan hâm mộ. Từng chia sẻ rằng: nếu có giọng hát hay thì sẽ làm ca sĩ, chắc hẳn Ngọc Trinh đã “nung nấu” đam mê này từ lâu. Vẫn biết rằng “hát hay không bằng hay hát”, mới đây cô nàng Vòng eo 56 lại khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú với màn song ca cùng diễn viên Huyền Lizzie với ca khúc Nhớ Anh của Thu Minh.

Hội ngộ trong 1 sự kiện gần đây, Ngọc Trinh đã không giấu nổi sự thích thú với niềm đam mê âm nhạc của mình. Cùng với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Huyền Lizzie và hoa hậu Đại sứ Stella Chang, Ngọc Trinh đã lập thành tứ ca cô nàng với màn trình diễn ca khúc Không đau vì quá đau.

Màn thể hiện của Tứ ca cô nương

Dường như màn tứ ca trên vẫn không thỏa đam mê của mình, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện sở trường ca hát của với 1 ca khúc trầm lắng hơn và lần này là màn song ca của cô nàng và diễn viên Huyền Lizzie. Biết rằng giọng hát của mình vẫn còn hạn chế, Ngọc Trinh không quên nhắc nhở phía dưới bắt nhịp cho giúp để màn trình diễn trở nên hoàn hảo hơn. Mặc dù vẫn có đôi chút lệch nhịp ở đoạn đầu, nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại phong độ và tự tin khoe giọng hát. Cùng với sự góp giọng của Huyền Lizze, cả hai đã hoàn thành màn song ca Nhớ Anh đầy xuất sắc.

Màn song ca Nhớ Anh

Dù chỉ là màn trình diễn ngắn ngủi, nhưng có thể thấy Ngọc Trinh đã rất cố gắng để khoe giọng hát của mình. Chắc chắn rằng lần khoe giọng này của cô nàng sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ các fan hâm mộ. Bạn nghĩ sao về màn song ca đầy đặc biệt này? Cùng thưởng thức 1 số hình ảnh đầy xinh đẹp của Ngọc Trinh trong sự kiện nhé

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất