Âm Nhạc

Mỹ nam V-pop được bố mẹ hộ tống khi đi diễn

Chia sẻ

Không chỉ sao nữ mới được bố mẹ hộ tống đi diễn mà nhiều mỹ nam Vpop cũng có may mắn này.

Trọng Hiếu

Trọng Hiếu là cái tên gây sốt làng nhạc Việt thời gian qua khi anh đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6. Ở nhiều vòng đấu, chàng Việt kiều Đức đã thể hiện giọng hát nội lực, nam tính, vũ đạo cực đỉnh khiến các giám khảo vô cùng thích thú.

Sau cuộc thi Trọng Hiếu nhanh chóng tấn công Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng như MV Con đường tôi, single Let Me Be The One… Tần xuất xuất hiện của Trọng Hiếu ở những chương trình ca nhạc lớn không hề thua kém một ca sĩ hạng A nào.

Khi tham gia phim Em là bà nội của anh, Trọng Hiếu luôn có bố bên cạnh động viên, chăm sóc.Tranh thủ lúc giải lao trên trường quay, chàng ca sĩ sinh năm 1992 tựa đầu lên đùi bố ngủ ngon lành.

Khi tham gia phim Em là bà nội của anh, Trọng Hiếu luôn có bố bên cạnh động viên, chăm sóc.Tranh thủ lúc giải lao trên trường quay, chàng ca sĩ sinh năm 1992 tựa đầu lên đùi bố ngủ ngon lành.

Tất cả các sự kiện hay buổi diễn nào của quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 tham dự đều có bố “tháp tùng”. Không chỉ chăm chút sức khỏe, hỗ trợ trang phục, bố anh còn chỉ bảo cách ứng xử với truyền thông, người hâm mộ. Chàng ca sĩ Việt kiều chia sẻ, bố anh bỏ công việc bên Đức về Việt Nam sát cánh cùng con trai vì mong Trọng Hiếu không bị lôi kéo vào những cạm bẫy showbiz.

Hoài Lâm

Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, ngay từ khi còn nhỏ Hoài Lâm đã sớm thể hiện năng khiếu và tình yêu đối với ca hát, đặc biệt là hát cải lương. Thế mạnh này của anh đã được nghệ sĩ hài Hoài Linh phát triển và thường xuyên đưa anh đi diễn trong show ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, các chương trình nhạc xưa…

Được sự động viên của bố nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm tham gia chương trình Gương mặt thân quen và bất ngờ ẵm luôn ngôi vị quán quân. Từ đó tên tuổi Hoài Lâm nhanh chóng nổi như cồn. Người hâm mộ anh có mọi lứa tuổi, không chỉ riêng giới trẻ yêu thích.

Hoài Lâm may mắn có được sự chăm sóc của cả bố nuôi Hoài Linh và cha mẹ ruột trong sự nghiệp.

Hoài Lâm may mắn có được sự chăm sóc của cả bố nuôi Hoài Linh và cha mẹ ruột trong sự nghiệp.

Trong những lần đi diễn, Hoài Lâm không chỉ được danh hài Hoài Linh theo sát mà bố mẹ đẻ của anh cũng âm thầm đi theo, chăm sóc và ủng hộ cho giọng ca Như những phút ban đầu.

Nam ca sĩ sinh năm 1995 được gia đình khá cưng chiều. Anh từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi được bố mẹ “hộ tống” đi diễn bằng xế sang. Bố mẹ Lâm thường lặng lẽ quan sát con từ hàng ghế khán giả.

Bùi Anh Tuấn

Sinh năm 1992, Bùi Anh Tuấn là gương mặt nổi bật của Vpop sau khi tham gia Giọng hát Việt. Dù không giành giải quán quân của chương trình nhưng không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ một thời gian dài với bản hit Nơi tình yêu bắt đầu.

Trong giai đoạn khó khăn, mẹ Bùi Anh Tuấn đã chuyển hẳn vào Nam để chăm sóc, hỗ trợ giọng ca Phố không mùa.

Trong giai đoạn khó khăn, mẹ Bùi Anh Tuấn đã chuyển hẳn vào Nam để chăm sóc, hỗ trợ giọng ca Phố không mùa.

Sau The Voice, song song giữa việc học tập và hoạt động nghệ thuật, anh chàng đã sớm có những những sản phẩm âm nhạc riêng được yêu thích như Nơi tình yêu kết thúc, Mơ hồ, Phố không mùa, Đã từng… Nhưng dường như việc “một bước thành sao” khiến Bùi Anh Tuấn vướng phải nhiều scandal, đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng. Khi đó người luôn ở bên động viên và chăm sóc Tuấn không ai khác, chính là mẹ anh.

Trong giai đoạn khó khăn, mẹ anh đã chuyển hẳn vào Nam để chăm sóc và hỗ trợ giọng ca Phố không mùa đi diễn hay tham gia sự kiện trong làng giải trí.

Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ may mắn và hạnh phúc nhất khi đi diễn ở đâu cũng được mẹ anh theo sát. Thậm chí mẹ anh đã từ bỏ sự nghiệp ca hát, lui về hậu trường để làm quản lý cho Kasim.

Mẹ của Kasim lui về hậu trường để làm quản lý cho con.

Mẹ của Kasim lui về hậu trường để làm quản lý cho con.

Không chỉ sau sân khấu mà ở các sự kiện, chàng ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Ai Cập cũng chỉ xuất hiện cùng mẹ. Khi tham gia cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, công việc của mẹ anh - cựu ca sĩ Bích Phương trong hậu trường là chạy đôn đáo tìm đạo cụ, chăm chút lo trang phục cho con, ghi lại hình ảnh con hát và cùng phiêu theo những nốt nhạc của Kasim.

Trong một bài chia sẻ về mẹ, giọng ca Vì yêu viết: “Má đã vì con mà gạt đi hạnh phúc riêng tư của mình. Má thà lặng lẽ đơn côi trong căn nhà chỉ để dành hết tình yêu thương, chăm sóc và che chở cho con… Con đã nhiều lần mạnh dạn khuyên má đi thêm bước nữa để Má có niềm hạnh phúc riêng của mình, nhưng Má luôn gạt bỏ vì Má sợ khi có người đàn ông khác họ không thương Sim con của Má. Ôi Má ơi… Con đền đáp sao đây cho hết nỗi lòng của Má…”.

Chia sẻ
Tin mới nhất