Âm Nhạc

Livestream 'trả nợ', Mỹ Tâm khiến fan xuýt xoa khi vừa hát 'chay' vừa nấu… bún mắm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không hề xào rau như đã hứa, Mỹ Tâm đã thể hiện độ "chịu chơi" của mình khi nấu món ăn hoàn toàn mới trong buổi livestream mới đây.

Cách đây không lâu, MV Anh đợi em được không của Mỹ Tâm đã cán mốc 30 triệu view, cũng chính là lúc mà người hâm mộ của nữ ca sĩ lên tiếng “đòi nợ”. Trước đó, Mỹ Tâm từng tuyên bố rằng nếu MV Anh đợi em được không được 30 triệu view, cô sẽ đích thân livestream để… xào rau cho người hâm mộ xem, tuy nhiên mãi tới ngày hôm nay lời hứa mới được nữ ca sĩ thực hiện.

Mỹ Tâm livestream nấu ăn “trả nợ” lời hứa trước đó.

Nhưng lần này, Mỹ Tâm lại không hề xào bất kỳ cọng rau nào mà đã “chơi lớn” nấu nguyên nồi… bún mắm để “đáp lễ”. Hình ảnh Mỹ Tâm quần áo giản dị, tất bật chuẩn bị các nguyên vật liệu để nấu nướng khiến cho khán giả và người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Tất nhiên, không thể thiếu tiết mục ca hát trong phần nấu nướng của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã liên tục thể hiện những ca khúc như: Anh đợi em được không?, Nơi mình dừng chân,… Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục sử dụng tên các nguyên liệu nấu ăn để chế thành lời bài hát vô cùng hài hước. Có lẽ rất hiếm khi nào người hâm mộ mới được nhìn thấy Mỹ Tâm bày biện nấu nướng đủ thứ thế này, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn tỏ ra rất “lành nghề” và liên tục bảo đảm về độ ngon của thành quả.

Clip: Mỹ Tâm livestream vừa hát vừa nấu ăn.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng trong thời gian sắp tới, cô sẽ hạn chế chạy show mà chỉ tập trung vào những lời mời mình cảm thấy thích để đảm bảo sức khỏe. Mỹ Tâm tiết lộ thời gian qua cổ họng của mình không được khỏe nên sắp tới cần phải cẩn thận hơn.

Mỹ Tâm đã có một năm 2019 hoạt động vô cùng thành công, hy vọng sang năm mới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả và người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng, để fan có thêm nhiều cơ hội được xem nữ ca sĩ… livestream nấu ăn.

Xem thêm: Khoe ảnh mới tại trời Tây, Mỹ Tâm bị fan nhắc nhở nhẹ: 'Về nhà xào rau chị ơi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất