Âm Nhạc

Min trổ tài 'bắn rap' hit BlackPink: Fan có trầm trồ?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Liệu đây có phải là màn ra mắt của Rapper Min?

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, mới đây Min còn khiến cư dân mạng phát sốt khi trổ tài bắn rap không hề thua kém ai. Mới đây trên Instagram cá nhân của mình, Min đã “chiêu đãi” các fan hâm mộ của mình bằng 1 loạt cover. Không chỉ khoe giọng hát, điều đáng chú ý ở đây là cô nàng còn lấn sân trở thành Rapper khi cover đoạn rap của Black Pink, Nicki Minaj và phần rap của Đen Vâu trong bản hit Vì yêu cứ đâm đầu.

Min cover đoạn rap của Vì yêu cứ đâm đầu

Không chỉ khiến các fan “tan chảy” khi cover Whistle của Black Pink với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng rap tiếng Hàn trôi chảy, mà cô nàng còn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi rap bản hit Super Bass của Nicki Minaj. Chắc hẳn Min đã phải luyện tập rất nhiều để cover 2 ca khúc nổi tiếng này.

Min cover ca khúc nổi tiếng của Black Pink

Min cover bản hit Super Bass

Bữa tiệc cover mà Min “chiêu đãi” các fan hâm mộ đã nhận được không ít lời khen ngợi bởi giọng hát ngọt ngào và khả năng rap đáng ngạc nhiên của mình.

Bạn nghĩ sao về màn lấn sân đầy đặc biệt này của Min, liệu sau này chúng ta có được thưởng thức tác phẩm và màn ra mắt của Rapper Min không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi các dự án của Min nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất