Âm Nhạc

Mia chăm chút Tài Smile từng li từng tí trong hậu trường MV

Anh Min
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên "thánh cover bolero" xuất hiện trong 1 MV Vpop.

Mới đây, Mia đã cho ra mắt đoạn teaser dài 20 giây để giới thiệu MV Đùa à!!! sẽ lên sóng vào ngày 18/8 sắp tới. Ca khúc mang giai điệu bắt tai ngoài những màn vũ đạo dàn dựng mạnh mẽ, điêu luyện thì còn gây tò mò bởi sự xuất hiện của Tài Smile - chàng “ca sĩ miệt vườn” đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.

Teaser MV Đùa à!!!

Đùa à!!! tiếp tục là bài hát thứ hai Mia bắt tay cùng nhạc sĩ Nhật Phạm. Khác với hình ảnh nóng bỏng, hiện đại như từ trước đến nay Mia vẫn đang theo đuổi, MV lần này lại mang đậm màu sắc Á Đông với những bối cảnh huyền bí. Như vậy để càng thấy, thật khó tưởng tượng anh chàng Lưu Minh Tài với gương mặt hóm hỉnh, chất phác kia khi thể hiện vai diễn trong 1 MV như vậy sẽ ra sao, chính điều này càng khiến Đùa à!!! thu hút hơn sự chú ý.

MV quay những khung hình đầy bí ẩn.

Nữ ca sĩ chất lừ từ kiểu tóc, make up đến phục trang.

MV mang concept chính là Á Đông.

Tự tay Mia làm tóc cho diễn viên khách mời. Trước và sau khi kết thúc mỗi cảnh quay, Tài Smile đều nhận được sự quan tâm, hỏi han từ những người xung quanh.

Dù đang là hiện tượng mạng khá “hot” nhưng ở Tài Smile vẫn giữ được sự giản dị, hiền lành thậm chí là ít nói của người miền Tây. Có lẽ chính điều này, những người được dịp tiếp xúc với Tài Smile sẽ càng yêu mến anh nhiều hơn.

Có thể thấy, dù không thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi ca khúc của Mia đều được đầu tư nghiêm chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất