Âm Nhạc

MAMA 2015: Phúc Bồ bất ngờ đoạt giải 'Nhà sản xuất âm nhạc' cùng JYP

Chia sẻ

Cùng nhận giải với cựu thí sinh “Nhân tố bí ẩn” mùa đầu tiên còn có JYP và một đại diện đến từ Trung Quốc.

Chiều 2/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2015 đã diễn ra tại Hong Kong. Trong sự kiện, nhiều khán giả Việt Nam không khỏi bất ngờ, tự hào khi ca nhạc sĩ Phúc Bồ được xướng tên ở hạng mục Best Producer. Cùng nhận giải thưởng này với anh có JYP và một cái tên khác của Trung Quốc.

Trong phần phát biểu nhận giải, thành viên nhóm FB Boiz chia sẻ: “Tôi là Phúc Bồ. Tôi đến từ Việt Nam. Thưa mọi người, đây là một phần thưởng có giá trị đối với những người làm nhạc tại Việt Nam. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cố gắng, tiếp tục chơi với nhạc…”.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, con trai, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã ủng hộ cho mình.

Clip: Phúc Bồ nhận giải Best Producer trên sân khấu MAMA 2015

Phúc Bồ và JYP .

Ca nhạc sĩ Phúc Bồ và JYP.

Phúc Bồ chia sẻ cảm xúc về giải thưởng bản thân vừa nhận được trên trang cá nhân.

Phúc Bồ chia sẻ cảm xúc về giải thưởng bản thân vừa nhận được trên trang cá nhân.

Phúc Bồ tên thật là Lê Hùng Phúc. Anh là nhà sản xuất âm nhạc từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng của V-pop như Ưng Hoàng Phúc, Wanbi Tuấn Anh, V.Music, Bảo Thy, nhóm 365… Năm 2014, anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi cùng nhóm FB Boiz tham gia sân chơi Nhân tố bí ẩn 2014. Trên sân khấu của chương trình, nhóm đã mang đến nhiều phần trình diễn sôi động, đầy lửa.

Ngoài giải thưởng trên, khán giả và truyền thông Việt Nam cũng đang rất quan tâm đến Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất) - hạng mục giải thưởng mà 3 năm qua, nước ta luôn có đại diện được vinh danh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất