Âm Nhạc

Được dịp hội ngộ nhóm bạn thân, Lý Nhã Kỳ khiến fan thích thú khi 'hát múa' cực nhiệt tình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ đã có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ bên những người thân của mình.

Mới đây, những hình ảnh từ hội bạn thân Lý Nhã Kỳ, MC Đại Nghĩa, siêu mẫu Vũ Thu Phương,… quây quần bên nhau, hát mừng ca khúc Merry Christmas được chia sẻ đã khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú. Được biết, địa điểm của buổi gặp mặt được diễn ra ngay tại khu resort sang trọng được chính tay Lý Nhã Kỳ đầu tư và kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ mới đây đã có dịp hội ngộ với nhóm bạn thân của mình.

Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ của mình là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì Đà Lạt là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, bố Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

Cũng tại đêm tiệc này, Lý Nhã Kỳ đã tặng cho mẹ của mình khu resort do chính tay mình gầy dựng.

Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này. “Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng bở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa giáng sinh và tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp… Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng“, nữ diễn viên bộc bạch.

Lý Nhã Kỳ rất xúc động vì những tình cảm mà bạn bè, người thân đã dành cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất