Âm Nhạc

Lương Bích Hữu tung MV tặng fan sau chuyến lưu diễn

Chia sẻ

“Cô gái Trung Hoa” còn hoảng hốt kể lại kỷ niệm cô suýt bị bỏng da lần thứ hai vì trong video ca nhạc mới có cảnh đốt lửa.

Sau quãng thời gian dài lưu diễn tại Canada, Lương Bích Hữu đã trở lại Việt Nam khá thường xuyên và tập trung tiếp cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ vừa tái xuất với khán giả bằng MV mang tên Tình yêu trong vòng tay - câu chuyện tình yêu có đủ cung bậc cảm xúc: hỷ, nộ, ái, ố nhưng cuối cùng vẫn là một kết thúc có hậu và ngọt ngào.

Trong MV lần này, Lương Bích Hữu vào vai chính - cô gái hạnh phúc bên người mình yêu, một anh chàng điển trai. Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào khi ngồi đàn hát bên nhau, vui chơi với bầy cừu hay tung tăng nô đùa trên sóng biển. Những kỷ niệm êm đềm ấy dần trôi qua và đến một ngày, chàng trai phải ra đi. Cô gái ở nhà bất ngờ đón tin dữ khi chiếc tàu mà anh lên đường gặp nạn trên biển khiến nhiều người chết, mất tích. Không có tin tức nào của người yêu, cô gái sống trong đau khổ, vật vã và luôn nguyện cầu những điều tốt đẹp sẽ đến cho “một nửa”. Nhưng rồi, hạnh phúc lại mỉm cười khi chàng trai trở về nguyên vẹn bên cô và họ cùng nhau xây đắp mộng đẹp của mối tình trăng - sao không rời.

MV Tình yêu trong vòng tay - Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu chia sẻ, kỷ niệm khiến cô nhớ mãi pha chút sợ hãi vì suýt nữa bản thân lại bị bỏng da lần nữa. Cụ thể, MV có cảnh quay phải đốt hàng chục lồng đèn khổng minh khi cô gái nguyện cầu cho người mình yêu sẽ gặp may mắn. Vì gió biển quá mạnh nên có lúc, gió tạt khiến cô “bạt vía”.

Theo tiết lộ từ phía giọng ca Đứt từng đoạn ruột, ê-kíp đốt hết vài chục chiếc đèn trời nhưng cuối cùng chỉ quay được vài cái. Bên cạnh đó, cảnh đốt lửa bên bờ biển cũng gặp chẳng ít khó khăn vì điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Lương Bích Hữu chia sẻ thêm, sản phẩm mới khiến cô hao tâm tổn trí nhiều vì muốn mọi thứ thật hoàn hảo. Nếu những cảnh quay đêm có lửa khiến nữ ca sĩ ám ảnh vì tai nạn trong quá khứ thì phân đoạn với bầy cừu được thực hiện dưới nắng gắt cháy da. Ngoài ra, ở cảnh hai nhân vật cùng té, cô và bản diễn phải quay đi quay lại nhiều lần.

Nói về quá trình thực hiện MV, Lương Bích Hữu tâm sự: “Rất cực! Buồn ngủ, đói bụng, gió lạnh, mưa mãi, nắng cháy da… tất cả đều có hết nhưng tôi tin nó là sản phẩm sẽ khiến khán giả hài lòng”. Hiện tại, cô tất bật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn kế tiếp của mình.

Một số hình ảnh hậu trường của Lương Bích Hữu và bạn diễn trong MV:

Lương Bích Hữu 1

Lương Bích Hữu 2

Lương Bích Hữu 4

Lương Bích Hữu 5

Lương Bích Hữu 3

Lương Bích Hữu 6

Lương Bích Hữu 7

Lương Bích Hữu 8

Lương Bích Hữu 9

Lương Bích Hữu 10

Lương Bích Hữu 11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất