Âm Nhạc

Kyo York có nụ hôn đầu tiên khi vào… lớp 4

Chia sẻ

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, giọng ca “Quê bác Ba Phi” kết hợp với hai cựu thí sinh “Gương mặt thân quen nhí” trong sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa.

Đây không phải là MV đầu tiên Kyo York thực hiện về đề tài này, trước đó anh từng phát hành nhiều clip ca nhạc cảm động về tình cảm thầy cô, bạn bè gây xúc động cho người xem.

Thế nhưng lần kết hợp đặc biệt này, nam ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp “Tôn sư trọng đạo” một cách nhẹ nhàng, tình cảm đến các bạn trẻ khi lắng nghe ca khúc sâu lắng Những điều thầy chưa kể (Trần Thanh Sơn) và lời chia sẻ hãy biết trân trọng những giây phút lúc còn là học sinh bên bạn bè thầy cô qua bài hát Ngồi lại bên nhau (Phạm Uyên Nguyên) sau một thời gian anh cảm thấy “chán ngán” trước hàng loạt clip học sinh đánh thầy, đánh bạn… xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Kyo York tâm sự: “Tôi thấy thời học sinh, sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người. Tôi muốn chia sẻ những điều ý nghĩa bằng âm nhạc đến với các bạn trẻ và cả những bạn nhỏ rằng phải giữ gìn được giá trị truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của Việt Nam cùng những giây phút ý nghĩa bên bạn bè để khi chia xa mình không hối tiếc, đồng thời dừng lại những hành động trẻ trâu”.

Ca sĩ Kyo York.

Ca sĩ Kyo York.

“Ngoài ra, ý tưởng MV có hình ảnh chiếc áo dài trắng tinh khôi vì tôi muốn đề cao trang phục khiến nhiều bạn bè quốc tế ngẩn ngơ bởi nét đẹp và sự tinh tế của nó. Chiếc áo dài trắng trong trường học Việt Nam là một hình ảnh vô cùng giá trị so với đồng phục của thế giới. Chiếc áo dài trắng là niềm tự hào của môi trường giáo dục Việt Nam” - anh nói thêm.

Bằng chất giọng sâu lắng, nam ca sĩ người Mỹ không khó hòa nhịp cảm xúc cùng Ju Uyên Nhi, Bảo Nghi - hai gương mặt trưởng thành từ sân chơi Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên. Bộ ba này mang đến một MV liên khúc về thầy cô, bạn bè vừa xúc động vừa vui tươi, qua đó gợi cho người xem về thời áo trắng đầy kỷ niệm.

MV Những điều thầu chưa kể & Ngồi lại bên nhau - Kyo York ft. Ju Uyên Nhi, Bảo Nghi

Ca sĩ nhí Ju Uyên Nhi - quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa 1.

Giọng ca nhí Ju Uyên Nhi - quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa 1.

Ju Uyên Nhi dù mới học lớp 3 nhưng cũng có những chia sẻ sâu sắc. Cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn bộc bạch: “Khi cất lên những giai điệu của bài hát Những điều thầy chưa kể, ngoài việc nhớ về những thầy cô của con, con còn nhớ về khoảng thời gian gắn bó cùng chú Kyo York. Con luôn được chú Kyo dạy dỗ và thương yêu như một người thầy của mình. Chú giúp cho con có nhiều kinh nghiệm trong ca hát và biểu diễn”.

Với Bảo Nghi, em hồn nhiên chia sẻ: “Con không tự tin trước khi mặc áo dài, nhưng khi khoác chiếc áo dài vào và quay những khung hình đầu tiên thì con cảm thấy mình tự tin hẳn lên. Tự nhiên con mong nhanh nhanh lên cấp 3 để được mặc áo dài đến trường như các chị lớp trên”.

Ca sĩ nhí Bảo Nghi.

Ca sĩ nhí Bảo Nghi.

Đây là lần thứ hai Kyo York và hai bé kết hợp thực hiện sản phẩm cùng nhau sau một số hoạt động biểu diễn thiện nguyện mùa trung thu vừa qua tại các trung tâm, nhà mở có nuôi dạy trẻ em mồ côi.

Song song với MV, 3 chú cháu cũng khiến fan hâm mộ “thỏa lòng” khi tiết lộ Vlog Trò chuyện vui về thầy cô và bạn bè. Đây là lần đầu bộ ba chia sẻ những bí mật của thời “nhất quỉ nhì ma” như nói xấu thầy cô, đánh nhau với bạn, “thâm cung bí sử” về nụ hôn đầu tiên của Kyo York năm lớp 4, hồn nhiên tinh nghịch như Ju Uyên Nhi mỗi năm “thích” một bạn nam trong lớp, Bảo Nghi cũng từng phạm lỗi ăn vụng hay copy bài bạn trong lớp học…

Ju Uyên Nhi 444

Kyo York 3

Kyo York 4

Ngoài ra, người xem chắc hẳn không khỏi bất ngờ với những chia sẻ thú vị về môi trường giáo dục Hàn Quốc mà cô bé Ju Uyên Nhi đang theo học hay các trò nghịch ngợm của học sinh tại Mỹ qua lời kể của Kyo York. Clip còn gợi nhớ về những ngày đầu tiên khi nam ca sĩ bắt đầu cuộc sống ở Việt Nam. Lúc đấy, anh cũng khởi nghiệp bằng nghề giáo. Qua đó, Kyo York và 2 bé: Ju Uyên Nhi, Bảo Nghi muốn gửi đến tất cả quý thầy cô lời cảm ơn và sự trân trọng dành cho sự nghiệp trồng người.

Vlog về ngày 20/11 của Kyo York, Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất