Âm Nhạc

Khánh Vân tiếp tục gặp rắc rối với cộng đồng Đóm khi đăng ảnh mừng sinh nhật Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của Khánh Vân có gì sai mà bị fan Jack chỉ trích thế này?

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, Khánh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh chụp cùng Jack để chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ (12/4). Theo đó, lạot ảnh này được chụp tại hậu trường ghi hình MV Là 1 thằng con trai, đi kèm là dòng caption vô cùng đáng yêu : “Chúc mừng thôi nôi lần thứ 23 bé Chắc (Jack)“.

Việc Khánh Vân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jack cũng là điều không quá khó hiểu khi cả 2 đã hợp tác cùng nhau trong MV #L1TCT. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến cho nữ diễn viên trẻ tiếp tục gặp rắc rối với người hâm mộ của nam ca sĩ. Cụ thể, bên cạnh những bình luận dành lời khen ngợi cho bộ đôi “chim câu” thì cũng không ít những comment bày tỏ sự khó chịu: “Chụp chung có cần đứng sát vậy không?”, “Chúc từ Facebook rồi bây giờ qua đến Instagram?”, “Thấy mắc mệt“,… Thậm chí có người còn cho biết sẽ bỏ theo dõi Khánh Vân sau bài đăng này.

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Vân bị fan của Jack “tấn công”, mà trước đó cô nàng đã nhiều lần “dính chưởng”. Cách đây không lâu, khi Khánh Vân liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường cùng Jack thì đã bị cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ công kích, cho rằng đang cố tình “hám fame”. Tuy nhiên, Khánh Vân cũng “không vừa” khi đáp trả: “Càng bị ghét thì cô sẽ càng làm, sẽ đăng ngập story cho đến khi nào bị… block thì thôi“. Dù vậy, không khó để nhận ra đây chỉ là một chút đùa vui của cô nàng, có lẽ facebook của Khánh Vân không dành cho những thanh niên quá nghiêm túc.

Xem thêm: Đăng quá nhiều ảnh hậu trường 'Là 1 thằng con trai', Khánh Vân bị fan Jack phản đối và đây là cách cô 'đáp trả'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất