Âm Nhạc

Hit của Hồ Ngọc Hà bị nước bạn 'xài chùa'

Chia sẻ

Bạn đã nghe "Cô đơn một cuộc tình" version Campuchia chưa?

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một clip bối cảnh phim trên nền nhạc bài hit Cô đơn giữa cuộc tình được cover bởi một giọng ca đến từ Campuchia. Trên thực tế, đây là một hành động vi phạm bản quyền của nghệ sĩ nước bạn. Tuy nhiên, giọng ca Destiny lại chia sẻ trên trang cá nhân của mình một cách hài hước: “Bấy lâu nay cứ bịa lời Thái hát Cô đơn giữa cuộc tình, nay đã có lời thật rồi nè. Chẳng biết anh Nguyễn Hồng Thuận đã được mua bản quyền chưa? Hay anh lén em viết lời Thái cho người ta hát vậy?”.

Video Hà Hồ đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ có phần hóm hỉnh của nữ hoàng giải trí được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ có phần hóm hỉnh của nữ hoàng giải trí được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu chuyện càng trở nên rôm rả khi những người bạn của Hồ Ngọc Hà là NTK Lý Quí Khánh và nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng tham gia bình luận góp vui. Thậm chí "cha đẻ" của Cô đơn giữa cuộc tình là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có mặt.

Câu chuyện càng trở nên rôm rả khi những người bạn của Hồ Ngọc Hà là NTK Lý Quí Khánh và nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng tham gia bình luận góp vui. Thậm chí “cha đẻ” của Cô đơn giữa cuộc tình là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có mặt.

Phần lớn những phản hồi từ khán giả đều cho rằng câu chuyện này rất hài hước.

Phần lớn những phản hồi từ khán giả đều cho rằng câu chuyện này rất hài hước.

Cô đơn giữa cuộc tình phiên bản “chuẩn”.

Hồ Ngọc Hà không phải trường hợp nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam gặp phải tình huống dở khóc, dở cười này. Mỹ Tâm cũng từng là một “nạn nhân” khi hàng loạt hit của cô như Cơn mưa dĩ vãng, Chỉ có thể là tình yêu hay Trắng đen cũng bị các nghệ sĩ Campuchia cover. Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ ý kiến về tình huống này. 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm từng lên tiếng về việc những bài hát của cô được nghệ sĩ Campuchia cover.

Chia sẻ
Tin mới nhất