Âm Nhạc

Hé lộ dàn line-up chính thức V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018: Ji Yeon - IKON và MAMAMOO

T.H
Chia sẻ

Những cái tên siêu hot, siêu bất ngờ dành cho những ai đang mong chờ đại nhạc hội V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018.

Đến hẹn lại lên, show diễn V HEARTBEAT LIVE tháng 11 hôm nay (30/11) đã diễn ở Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Show diễn hôm nay quy tụ nhiều cái tên vô cùng đình đám đến từ Hàn Quốc như Apink cũng dàn sao Việt như Đông Nhi, Erik, Đức Phúc, Justa Tee

V HEARTBEAT LIVE tháng 11 năm nay sẽ vô cùng đặc biệt khi hé lộ dàn line-up sẽ xuất hiện trong V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018 được tổ chức vào ngày 28/12 tới đây. Đây là show diễn tổng kết cuối năm dựa trên BXH V HEARTBEAT RANK.

Trước đó, không để khán giả phải nóng lòng, BTC đã công bố Ji Yeon chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sẽ góp mặt trong V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018. Không những thế, dàn sao Việt với hàng loạt cái tên hot như Hương Giang, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, hay các nghệ sĩ trẻ như MONSTAR, LIME, Avin Lu, Jin Tuấn Kiệt, Jin Ju, Karik,… tất cả sẽ làm “nổ tung” sân khấu với những phần trình diễn đặc sắc, hứa hẹn mang tới cho khán giả cảm xúc khó quên ngày cuối năm.

Ngay trong tối diễn ra V HEARTBEAT LIVE tháng 11, BTC quyết định công bố thêm những cái tên K-Pop sẽ đồng hành cùng với đại nhạc hội hoành tráng cuối năm này chính là MAMAMOO, IKON.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, trong đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK của tháng tương ứng.

Sự kiện V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018 chính là đại nhạc hội tổng kết 1 năm qua của thị trường âm nhạc. Không những thế, tại đêm nhạc đặc biệt cuối năm này, còn là lễ trao giải VLIVE AWARDS nhằm tôn vinh các nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến. VLIVE sẽ công bố đề cử vào đầu tháng 12 tới.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất